Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 28/09: MU chốt giá mua Victor Osimhen

Thứ Năm 28/09/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 28/09/2023.

MU chốt giá mua Victor Osimhen

MU chot gia mua Victor Osimhen

MU chốt giá mua Victor Osimhen

Theo Metro, nếu Napoli chấp nhận bán tiền đạo Victor Osimhen vào tháng 1 tới, MU đồng ý chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Cầu thủ người Nigeria hiện đang tức giận với đội ngũ truyền thông của Napoli, anh được cho là sẵn sàng rời đi nếu nhận được những lời đề nghị hấp dẫn.

Pep Guardiola nói gì khi Man City dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh?

Phát biểu sau trận thua Newcastle, HLV Pep Guardiola cho biết: “Bạn nghĩ mục tiêu của chúng tôi là vô địch cúp Liên đoàn, FA Cup, Premier League và Champions League? Thực sự là rất khó để làm được điều đó. Cú ăn 3 đã là điều kỳ diệu. Xin chúc mừng Newcastle. Tối nay họ đã chơi rất tốt, thật đáng khen cho họ. Chúng tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội tốt để có thể ghi bàn, nhưng rõ ràng Newcastle đã chơi tốt và họ xứng đáng vào vòng đấu tiếp theo”.

Chelsea trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Brighton

Điểm tin bóng đá sáng 2809 MU chốt giá mua Victor Osimhen 1

Ben Chilwell dính chấn thương trước Brighton

 

Ben Chilwell là người đeo băng thủ quân của The Blues ở trận đấu với Brighton tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Cựu sao Leicester đã chơi tốt, nhưng phải rời sân ở những phút cuối cùng của trận đấu vì chấn thương. Chelsea phải chơi với 10 người trong vài phút cuối cùng do đã sử dụng hết quyền thay người. Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino xác nhận rằng Chilwell đã dính chấn thương. Ông nói: "Chilwell có bị thương không ư? Có. Chúng tôi cần đánh giá nó vào ngày mai nhưng tôi nghĩ đó là chấn thương gân khoeo.”

Đây! Tân binh xuất sắc nhất Premier League mùa này

Theo cựu cầu thủ Ray Parlour, James Maddison của Tottenham đang là tân binh gây ấn tượng nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Ông nói: “Cậu ấy là nhạc trưởng của Leicester, cậu ấy đã nhanh chóng chứng tỏ tầm ảnh hưởng ở Tottenham. Tôi thích những mẫu cầu thủ như Maddison. Tôi thích các ngôi sao sở hữu lối chơi tinh tế, có khả năng đem đến khác biệt. Tôi nghĩ Tottenham đang sở hữu một viên ngọc thực sự. Tôi cảm thấy hài lòng khi Maddison trở lại đội hình tuyển Anh. Tôi nghĩ Maddison sẽ phát triển, vươn tầm thành ngôi sao lớn ở Tottenham. Tôi tin chắc điều đó".

Ollie Watkins có câu trả lời cho Arsenal, Chelsea và MU

Điểm tin bóng đá sáng 2809 MU chốt giá mua Victor Osimhen 2

Ollie Watkins có câu trả lời cho Arsenal Chelsea và MU

TalkSPORT đưa tin rằng Ollie Watkins sẽ ký hợp đồng dài hạn mới với Aston Villa. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này sẽ hết hạn vào năm 2025 và đội chủ sân Villa Park đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới. Cũng theo talkSPORT, Watkins đã đồng ý gia hạn với Aston Villa đến năm 2027. 

Reece James bị phạt vì lăng mạ trọng tài sau trận thua của Chelsea

Reece James dính chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước. Tuy vậy, cầu thủ người Anh đã phản ứng gay gắt với trọng tài trong đường hầm sau trận đấu. Liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định phạt Reece James vì xúc phạm trọng tài. Một thông báo mới được FA đưa ra: “Reece James bị phạt vì vi phạm Luật FA E3 sau trận đấu giữa Chelsea với Aston Villa ở Premier League vào Chủ nhật, ngày 24 tháng Chín. Có cáo buộc James đã sử dụng những từ ngữ và/hoặc hành vi có tính chất không đúng đắn và/hoặc lăng mạ hướng tới một trọng tài trong đường hầm sau trận đấu. Reece James có thời gian tới ngày thứ Sáu, 29 tháng Chín, để đưa ra phản hồi về cáo buộc này”.

Huyền thoại Arsenal không hiểu vì sao Arteta loại bỏ Ramsdale

Huyền thoại David Seaman thừa nhận ông cảm thấy khó hiểu khi HLV Mikel Arteta đưa ra quyết định xoay tua thủ môn ở mùa giải này. Ông nói: “Ramsdale thi đấu xuất sắc mùa trước. Cậu ấy được bình chọn ở vị trí thủ môn trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải. Rồi bước sang mùa giải này như thế quả là một cú sốc với cậu ấy. Nhưng Ramsdale phải xử lý tình huống này. Arteta cũng phải xử lý tình huống và đảm bảo Ramsdale hạnh phúc. Đây là một tình huống mà họ tự làm khó mình bởi vì họ đã mang về một thủ môn dày dạn kinh nghiệm khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X