Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/09: Joshua Kimmich có thể cập bến EPL vào tháng 1

Thứ Năm 26/09/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 26/09/2024.

Joshua Kimmich có thể cập bến EPL vào tháng 1

Joshua Kimmich co the cap ben EPL vao thang 1
Joshua Kimmich có thể cập bến EPL vào tháng 1

Man City và Liverpool được cho là có thể chiêu mộ Joshua Kimmich vào tháng 1 năm 2025. Cầu thủ 28 tuổi chỉ còn hợp đồng với Bayern Munich đến hết mùa giải năm nay và hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Nếu quá trình đàm phán tiếp tục bế tắc, Hùm xám có thể buộc phải bán với mức phí 20 đến 25 triệu euro thay vì mất trắng ở Hè 2025. 

Thủ môn 16 tuổi của Arsenal phá vỡ kỷ lục của Cesc Fabregas

Thành viên trẻ nhất trong đội hình xuất phát của Arteta trong trận thắng Bolton 5-1 là Jack Porter, người chỉ mới 16 tuổi vào tháng 7. Ở tuổi 16, hai tháng và 10 ngày, Porter đã lập kỷ lục mới khi trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân trong một trận đấu chính thức cho Pháo thủ. Kỷ lục đó trước đó được nắm giữ bởi Cesc Fabregas, người bắt đầu trận đấu đầu tiên cho Arsenal chỉ 72 ngày sau sinh nhật lần thứ 16 của anh vào năm 2003. Porter được trao số áo 92 trước khi ra mắt đội một. 

Mikel Arteta khiến CĐV Arsenal lo lắng 

Pháo thủ đang gặp phải cuộc khủng hoảng chấn thương khi họ cũng không có Oleksandr Zinchenko, Takehiro Tomiyasu và Mikel Merino. Ben White và Jurrien Timber cũng có thể vắng mặt trước Leicester, Arteta nói: “Giống như Raya, tôi không biết Ben White và Jurrien Timber có đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần hay không”.

Nóng: Fabrizio Romano xác nhận Wojciech Szczesny cập bến Barca

Điểm tin bóng đá sáng 2609 Joshua Kimmich có thể cập bến EPL vào tháng 1 1
Wojciech Szczesny gia nhập Barca

Tham vọng giành danh hiệu mùa này của Barca đã bị giáng một đòn mạnh sau khi thủ môn Marc-Andre Ter Stegen dính chấn thương nặng. Thủ thành người Đức bị chấn thương gân bánh chè đầu gối và nguy cơ ngồi ngoài tới hết mùa. Hiện Barca còn hai thủ môn, là Inaki Pena cùng Ander Astralaga. Cả hai đều bị đánh giá là quá non kinh nghiệm và chưa thể gánh vác vị trí số 1 trong khung gỗ của Blaugrana lúc này. Lẽ đó, Barcelona muốn bổ sung thêm một thủ môn khác. Wojciech Szczesny, người vừa treo găng cách đây chưa lâu trong màu áo Juventus sẽ cập bến Barca thế chỗ Ter Stegen vừa chấn thương. Hai bên sẽ ký hợp đồng 1 năm và Barcelona đã lên kế hoạch cho buổi kiểm tra y tế với thủ thành người Ba Lan.

Bốn đồng đội giúp đỡ Joshua Zirkzee hòa nhập ở MU

Joshua Zirkzee tiết lộ bản thân nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng đội mới ở MU, nhất là bốn cầu thủ nói tiếng Hà Lan. Cụ thể, Zirkzee nói: "Tất cả cầu thủ ở MU đều giúp đỡ tôi nhiệt tình. Tôi có mối quan hệ tốt với mọi đồng đội. Nổi bật trong đó là nhóm cầu thủ nói tiếng Hà Lan, là Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui, Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Họ giúp tôi hòa nhập dễ dàng hơn với đội bóng. Tôi không hề gặp vấn đề gì tại đây. 

Đặc biệt phải kể đến Matthijs de Ligt, một người bạn tốt của tôi. Chúng tôi đã làm đồng đội ở Bayern Munich lẫn ĐT Hà Lan”.

McClaren: "Cristiano Ronaldo không đáp ứng được yêu cầu của Ten Hag"

Trợ lý cũ Steve McClaren tiết lộ Cristiano Ronaldo không đáp ứng được những tiêu chuẩn của Ten Hag ở MU, dẫn đến việc phải rời sân Old Trafford.

Man City lên tiếng về chấn thương của Rodri

Man City đã đưa ra thông báo cập nhật về chấn thương của Rodri sau khi ngôi sao này đến Tây Ban Nha để gặp bác sĩ chuyên khoa. Một tuyên bố từ nhà vô địch không nêu rõ thời gian vắng mặt của Rodri, có đoạn: "Câu lạc bộ bóng đá Manchester City có thể xác nhận rằng Rodri đã bị chấn thương dây chằng ở đầu gối phải. Chấn thương xảy ra trong hiệp một của trận hòa 2-2 với Arsenal vào cuối tuần trước tại Premier League.

Điểm tin bóng đá sáng 2609 Joshua Kimmich có thể cập bến EPL vào tháng 1 2
Rodri dính chấn thương nghiêm trọng

Tiền vệ này đã đến Tây Ban Nha để tham khảo ý kiến chuyên gia vào tuần này, sau các cuộc kiểm tra ban đầu ở Manchester. Việc đánh giá vẫn đang được tiến hành để xác định mức độ chấn thương và thời gian cậu ấy rời xa sân cỏ. Mọi người trong Câu lạc bộ đều chúc anh ấy sớm hồi phục và Mancity.com sẽ cập nhật thường xuyên về quá trình phục hồi của anh ấy."

Martin Odegaard lên tiếng về chấn thương gặp phải

Đội trưởng Arsenal, Martin Odegaard đã lên tiếng trấn an NHM Pháo thủ khi xác nhận quá trình hồi phục chấn thương của anh đang tiến triển tốt. Anh nói: “Tôi bị trẹo mắt cá chân và bị tổn thương một số dây chằng ở đó, nhưng đó là một phần của bóng đá và bây giờ tôi chỉ đang cố gắng hồi phục nhanh nhất có thể.

Tôi đang tiến về phía trước, quá trình hồi phục đang tiến triển tốt và tôi cảm thấy tích cực hơn mỗi ngày. Tôi đang làm việc chăm chỉ và suy nghĩ duy nhất của tôi là quay trở lại càng sớm càng tốt. Tôi ở Trung tâm đào tạo Sobha hầu như mỗi ngày, làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức để trở nên tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X