Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/08: MU 99% có thủ thành của Fenerbahce

Thứ Bảy 26/08/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 26/08/2023.

MU 99% có thủ thành của Fenerbahce

MU sap co thu mon Altay Bayindir

MU sắp có thủ môn Altay Bayindir

 

Fenerbahce vừa hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Dominik Livakovic từ Dinamo Zagreb. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ trả 6,65 triệu euro phí cố định cộng thêm 950 nghìn euro phụ phí. Fenerbahce chiêu mộ Livakovic để thay thế cho Altay Bayindir. Cầu thủ này đã đáp chuyến bay tới Anh để hoàn tất các thủ tục cuối cùng nhằm gia nhập MU. Đội chủ sân Old Trafford đồng ý chi 5 triệu euro để hỏi mua thủ thành này. Ngược lại, họ cũng từ bỏ việc theo đuổi thủ môn Odysseas Vlachodimos từ Benfica.

Fabrizio Romano tiết lộ cú sốc vụ Mohammed Kudus

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận West Ham chiêu mộ thành công ngôi sao tấn công Mohammed Kudus từ Ajax. Ông viết trên trang cá nhân: "Mohammed Kudus tới West Ham, here we go! Thỏa thuận được ký kết với Ajax về thương vụ với tổng giá trị 45 triệu euro, trong đó 42 triệu euro cố định và 3 triệu euro bổ sung. Ajax sẽ thu về một khoản tiền nếu West Ham bán Kudus trong tương lai. Hợp đồng 5 năm của cầu thủ cũng đã được đồng ý và việc kiểm tra y tế được lên lịch vào thứ Bảy tuần này. Thương vụ có thể hoàn tất sau 48h nữa."

Ronaldo lập hattrick trong chiến thắng đậm của Al Nassr

Điểm tin bóng đá sáng 2608 MU 99% có thủ thành của Fenerbahce 1

Ronaldo lại vừa có thêm hat-trick mới

 

Tiền đạo 38 tuổi Cristiano Ronaldo ghi ba bàn, kiến tạo một lần, giúp Al Nassr thắng chủ nhà Al Fateh 5-0 ở vòng ba Saudi Pro League. Siêu sao 38 tuổi nâng thành tích sự nghiệp lên 847 bàn và 63 hat-trick, đều là kỷ lục trong thế kỷ 21. 

Chelsea chính thức chia tay cầu thủ người Brazil chỉ sau 6 tháng 

Vào tháng 1 năm nay, Chelsea chiêu mộ thành công Andrey Santos từ Vasco de Gama. Đội bóng thành London đã quyết định để cầu thủ này chơi cho đội bóng của Brazil theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23. Andrey Santos sau đó có tên  trong danh sách tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải của Chelsea. Khi mà Chelsea đã chiêu mộ thành công bộ đôi Romeo Lavia cùng với Moises Caicedo, sao trẻ xứ Samba đã được lên kế hoạch đem đi cho mượn. Mới nhất, trang chủ Nottingham Forest đã xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền vệ Andrey Santos từ Chelsea theo dạng cho mượn. 

HLV Erik ten Hag chia sẻ về khả năng mua thêm hậu vệ trái

Điểm tin bóng đá sáng 2608 MU 99% có thủ thành của Fenerbahce 2

Luke Shaw đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương

Thị trường chuyển nhượng vẫn đang hoạt động, và khi được hỏi về khả năng mua thêm hậu vệ trái trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại, HLV người Hà Lan cho biết: “Nếu có cơ hội điều đó có thể xảy ra. Nhưng đó phải là người chơi phù hợp. Nếu không, chúng tôi phải tìm cách giải quyết vấn đề từ đội hình hiện tại”.

Jose Mourinho nói gì trước thông tin Lukaku tới AS Roma

HLV Jose Mourinho cho biết tất cả sẽ phải chờ đợi trong im lặng ở thương vụ Rromelu Lukaku gia nhập AS Roma thời gian tới. Khi được hỏi về việc Lukaku tới Roma, HLV Mourinho nói: "Khi ban lãnh đạo đề xuất cái tên Sardar Azmoun với tôi, phía CLB nói rằng sẽ còn thêm cầu thủ khác gia nhập đội bóng. Cái tên còn lại được nhắc tới là một tiền đạo đẳng cấp. Như vậy, chúng tôi sẽ có Belotti, Sardar Azmoun cùng một cầu thủ xuất sắc khác trên hàng công. Khi ấy, Roma sẽ sở hữu nhiều lựa chọn cho hàng tiền đạo. Giờ tôi chỉ có thể chờ đợi trong im lặng mà thôi. Tôi đang nghĩ tới trận đấu tiếp theo của Roma. Chúng tôi sẽ tiếp tục luyện tập và hy vọng. Lúc này, tôi chưa thể nói gì về những tin đồn cả. Vì ngay cả Azmoun cũng chưa chính thức gia nhập AS Roma. Tưởng tượng mà xem, Lukaku cũng khác gì đâu, giờ cậu ấy vẫn còn là người của Chelsea kìa."

HLV Erik ten Hag báo tin mừng về Rasmus Hojlund

Điểm tin bóng đá sáng 2608 MU 99% có thủ thành của Fenerbahce 3

HLV Ten Hag báo tin vui từ Rasmus Hojlund 

 

Trong buổi họp báo mới đây, HLV ten Hag đã báo tin mừng về trường hợp của Hojlund. Ông cho biết: "Ngày hôm nay, lần đầu tiên Hojlund có buổi tập cùng đồng đội kể từ ngày gia nhập đội bóng. Chúng tôi kỳ vọng cậu ấy có thể tập luyện cùng đội một trong cả tuần tới. Đó cũng là lúc cậu ấy sẵn sàng cho một trận đá chính cùng MU."

HLV Al Ittihad phủ nhận mâu thuẫn với Karim Benzema

HLV Nuno Santo của Al Ittihad cho biết mọi tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa ông và Karim Benzema là hoàn toàn vô lý. Tuy vậy, HLV Nuno Santo mới đây đã lên tiếng phủ nhận mọi mâu thuẫn. Ông chia sẻ với RMC Sport: "Tôi thấy truyền thông nói rằng tôi và Benzema xuất hiện mâu thuẫn. Ai cũng biết tôi biết tin này và tất nhiên đó là lời đồn đại hoàn toàn vô căn cứ. Mối quan hệ giữa tôi với tất cả cầu thủ đều tốt đẹp hết. Chúng tôi có một tập thể mạnh mẽ, tôi hạnh phúc với những cầu thủ mình nắm trong tay. Ngoài ra, Al Ittihad cũng rất vui vì có  Benzema trong đội hình. Về trường hợp của Benzema, cậu ấy vẫn đang hạnh phúc trên sân. Như mọi người có thể thấy, Benzema khát khao thi đấu cho Al Ittihad. Tôi hiểu những gì đang diễn ra tại đội bóng và tôi nhắc lại là mối quan hệ tại CLB đang rất rất tốt."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X