Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/07: Thủ môn Nhật Bản từ chối MU

Thứ Tư 26/07/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 26/07/2023.

Thủ môn Nhật Bản từ chối MU

Zion Suzuki tu choi MU

Zion Suzuki từ chối MU

Theo Sponichi Annex, Zion Suzuki đã từ chối MU để tiếp tục thi đấu cho Urawa Reds. Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có thủ thành người Nhật Bản, họ chấp nhận chi 5 triệu bảng. Tuy nhiên, thủ thành 20 tuổi quyết định ở lại quê nhà thay vì đến Old Trafford bởi muốn có nhiều thời gian ra sân thi đấu hơn khi mà Thế vấn hội Olympic ở Paris sẽ diễn ra vào mùa hè năm sau.

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Kyle Walker

Thuyền trưởng Pep Guardiola phủ nhận việc Man City chuẩn bị bán Kyle Walker vào hè này. Ông nói: “Walker là một cầu thủ đặc biệt quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy có những phẩm chất cụ thể rất khó tìm kiếm. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Cả hai câu lạc bộ đang liên lạc. Chúng tôi sẽ chiến đấu giành cậu ấy như Bayern Munich. Tôi không biết kết cục sẽ ra sao”.

Đây! Đội trưởng mới của Liverpool

Cựu tiền đạo Stan Collymore cho rằng nếu Jordan Henderson ra đi, Virgil Van Dijk xứng đáng là người đeo băng đội trưởng của Liverpool. Ông nói: "Tôi cảm thấy Virgil Van Dijk sẽ là người phù hợp cho tấm băng đội trưởng của Liverpool nếu Henderson rời đi. Cậu ấy là mẫu người có thể lãnh đạo các cầu thủ trên sân và Alisson Becker giữ vai trò đội phó. Milner trước đây từng đảm nhận công việc này nhưng giờ thì cậu ấy đã rời sân Anfield, vậy nên Van Dijk là người phù hợp nhất”.

Vì sao MU quyết định giữ chân Aaron Wan-Bissaka?

Điểm tin bóng đá sáng 2607 Thủ môn Nhật Bản từ chối MU 1

MU giữ chân Aaron Wan-Bissaka

 

Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã cải thiện rất nhiều trong thời gian vừa qua, và đó là lý do MU quyết định giữ anh ở lại. ông nói: “Về Wan-Bissaka, cậu ấy đã cải thiện rất nhiều, những cầu thủ khác cũng có sự tiến bộ ở mùa bóng vừa qua. Điều đó cho thấy ban huấn luyện đã làm tốt công việc của mình, chúng tôi hạnh phúc vì điều này. Tinh thần trong đội bóng luôn là điều cơ bản, và nếu các cầu thủ hiểu được điều này và bỏ qua cái tôi của mình, bạn sẽ thấy họ cải thiện và tiến bộ. Khi đội bóng phát triển, những cá nhân bên trong cũng vậy, và Bissaka là một trong số đó”.

Marcus Rashford ngả mũ trước Erling Haaland và Kevin de Bruyne

Khi được hỏi đâu là cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2022/23, tiền đạo Marcus Rashford chia sẻ: “Mùa trước chắc chắn là Haaland. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời, số bàn thắng của cậu ấy đã nói lên điều đó”. Chân sút sinh năm 1997 cũng khen ngợi Kevin de Bruyne, anh nói thêm: “Trong 4 đến 5 năm qua, tôi nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất Premier League là Kevin de Bruyne. Anh ấy đã giúp Man City có rất nhiều bàn thắng. Khả năng ghi bàn và kiến tạo của anh ấy giúp Man City giành nhiều danh hiệu”.

Chi 37 triệu bảng mua Romeo Lavia, Liverpool vẫn bị từ chối

Nếu Henderson và Fabinho rời đi, HLV Klopp sẽ phải đưa về thêm một tiền vệ nữa. Romeo Lavia của Southampton đang là ưu tiên hàng đầu của ông thầy người Đức. Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, nhà báo uy tín David Ornstein tiết lộ đội chủ sân Anfield đã bị Southampton từ chối lời đề nghị đầu tiên với mức giá rơi vào khoảng 37 triệu bảng. Quan điểm của đội chủ sân ST Mary’s là họ sẽ không bán ngôi sao của mình với giá thấp hơn 50 triệu bảng. 

Harry Maguire hoàn hảo cho Tottenham

Điểm tin bóng đá sáng 2607 Thủ môn Nhật Bản từ chối MU 2

Teddy Sheringham khuyên Spurs chiêu mộ Harry Maguire

 

Cựu tiền đạo MU và Spurs, Teddy Sheringham cho rằng Harry Maguire sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời để nâng cấp hàng thủ của Tottenham mùa tới.

Joshua Kimmich có câu trả lời cho Barca và Man City

Phát biểu về tương lai của mình trước trận giao hữu với Man City, Kimmich cho biết: “Tôi rất chắc chắn rằng mình sẽ chơi mùa giải tới tại FC Bayern. Tôi không có kế hoạch nào khác”.

Đâu là cái tên khiến Marcus Rashford gặp nhiều khó khăn nhất?

Tiền đạo Marcus Rashford của MU thừa nhận rằng Kyle Walker là đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn nhất mỗi khi đối đầu. Anh nói: “Cái tên khiến tôi gặp nhiều khó khăn nhất ư? Tôi sẽ nói Kyle Walker. Khả năng phán đoán, tốc độ và thể chất của anh ấy thật không thể tin được. Ngay cả khi Walker mất cảnh giác và đứng sai vị trí, anh ấy vẫn có thể sửa sai nhờ tốc độ rất tốt của mình. Có lẽ không chỉ một mình tôi gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Walker, anh ấy gây ra vấn đề cho mọi cầu thủ mà anh ấy đối đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X