Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/03: MU muốn gây sốc với Mateo Kovacic

Chủ Nhật 26/03/2023 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 26/03/2023.

MU muốn gây sốc với Mateo Kovacic

MU muon gay soc voi Mateo Kovacic

MU muốn gây sốc với Mateo Kovacic

90min tuyên bố, MU đã gia nhập cuộc đua với Liverpool và Man City giành chữ ký của Mateo Kovacic của Chelsea. Erik ten Hag được cho đánh giá cao tiền vệ Croatia và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford. 

Sốc: Julian Nagelsmann bị Bayern Munich sa thải vì bạn gái

Markus Babbel, cựu cầu thủ của Bayern Munich trong giai đoạn năm 1994-2000 đã tiết lộ rằng mối quan hệ của Julian Nagelsmann với phóng viên Bild - Lena Wurzenberger khiến ông bị sa thải. Markus Babbel nói:

“Mối quan hệ giữa Nagelsmann và Lena là chủ đề được bàn tán nhiều trong phòng thay đồ. Bayern xem vai trò của Lena là vấn đề lớn. Nhiều cầu thủ của đội không dám bày tỏ tâm tư với Nagelsmann vì lo ngại những gì thổ lộ có thể bị đưa lên mặt báo".

Southgate bảo vệ Rashford sau chuyến đi tới New York

Không tập trung cùng ĐT Anh trong tháng 3 này vì chấn thương, tiền đạo Marcus Rashford và bạn gái đã quyết định tới New York để nghỉ ngơi.  HLV Southgate đã bảo vệ Rashford, ông nói: “Một khi Rashford bị loại khỏi đội hình, việc cậu ấy sử dụng thời gian như thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy”.

“Các cầu thủ không được nghỉ nhiều. Họ sẽ bay đi bất cứ đâu sau trận đấu ngày Chủ nhật. Nếu họ có 48 giờ, với lịch trình như hiện tại, họ phải tận dụng nó.”

Emile Smith Rowe ghi bàn trong trận đá chính đầu tiên sau 9 tháng

Điểm tin bóng đá sáng 2603 MU muốn gây sốc với Mateo Kovacic 1

Emile Smith Rowe ghi bàn trong trận đá chính đầu tiên sau 9 tháng

Tiền vệ Emile Smith Rowe đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của U21 Anh trước U21 Pháp, đó là trận đấu gần nhất mà anh đá chính sau 9 tháng. Arsenal có lẽ rất vui với tin này. 

Georgina Rodriguez gợi ý về một đám cưới hoành tráng với Ronaldo

Georgina Rodriguez mới đây đã tiết lộ rằng cô và bạn trai Cristiano Ronaldo có thể tổ chức một đám cưới hoành tráng trong tương lai gần. 

CĐV Arsenal nổi điên khi Rodri triệt hạ Odegaard

Người hâm mộ Arsenal trên mạng xã hội đã phản ứng dữ dội sau pha vào bóng của Rodri với Martin Odegaard, khiến cầu thủ người Na Uy tỏ ra đau đớn.

Cái tên đầu tiên được Thomas Tuchel mang tới Bayern Munich

Điểm tin bóng đá sáng 2603 MU muốn gây sốc với Mateo Kovacic 2
Tuchel dẫn dắt Bayern Munich

HLV Thomas Tuchel đã xác nhận muốn bổ sung Anthony Barry từ Chelsea vào ban huấn luyện Bayern Munich sau khi được công bố là huấn luyện viên trưởng mới của đội bóng Bundesliga. 

Arsenal thanh lý một loạt cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Theo đó CLB Arsenal được cho sẽ chia tay 7 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 mở cửa, bao gồm Nicolas Pepe, Ainsley Maitland-Niles, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Pablo Mari, Cedric Soares và Alex Runarsson.

Steven Gerrard khuyên Harry Kane rời Tottenham

Steven Gerrard tin rằng Harry Kane cần phải rời Tottenham vào mùa Hè này, hiện MU đang là đội bóng thèm khát chân sút người Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X