Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/7: Chelsea bất ngờ có kế hoạch với sao Barcelona

Thứ Ba 25/07/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 25/7.

Chelsea tính chi đậm chiêu mộ Sergi Roberto. Nhận thất bại hàng loạt trong công cuộc nâng cấp vị trí hậu vệ cánh, nhà ĐKVĐ nước Anh giờ buộc phải chuyển hướng “chữa cháy” với lời đề nghị 40 triệu Euro giải phóng hợp đồng cho ngôi sao 25 tuổi của Barcelona. Tình hình hiện tại cho thấy những thuận lợi nhất định của Chelsea khi đối tác xứ Catalan không còn mặn mà giữ chân Sergi Roberto, nhất là sau khi tân HLV Ernesto Valverde mua thành công Nelson Semedo từ Benfica cũng như muốn trao thêm cơ hội cho Aleix Vidal.

Diem tin bong da sang 257 Chelsea bat ngo co ke hoach voi sao Barcelona hinh anh
Chelsea tính giải phóng hợp đồng 40 triệu Euro của Sergi Roberto với Barca

Chicharito chính thức trở về Premier League. Tiền đạo Mexico giờ đã là người của West Ham sau khi hoàn tất bản hợp đồng 16 triệu bảng chuyển nhượng từ Bayer Leverkusen. “Hạt đậu nhỏ” vốn đã quá quen thuộc với khán giả xứ sương mù qua những năm tháng ấn tượng trong màu áo Man Utd. Thật thú vị, Chicharito thậm chí sẽ có ngày về Old Trafford đối đầu với đội bóng cũ ngay vòng đấu khai mạc Premier League mùa giải tới đây.

Chicharito
Chicharito chính thức trở về Premier League và khoác áo West Ham

Vì Alexis Sanchez, PSG sẵn sàng “tế thần” hai sao sáng cho Arsenal. Đó là bộ đôi tiền vệ Lucas Moura và Blaise Matuidi, một trong những mục tiêu của MU, kèm theo một khoản tiền hậu hĩnh. Paris Saint-Germain quyết tâm sở hữu bằng được một ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới trong mùa hè này, và tiền đạo người Chile hiện khoác áo Pháo Thủ vẫn được ưu tiên hơn Neymar, ngôi sao đắt đỏ hơn nhiều và dường như đã quyết định ở lại Barcelona.

Hop dong chi con 12 thang nhung Alexis Sanchez khong viec gi phai voi vang quyet dinh gia han voi Arsenal
Chèo kéo Neymar không thành, PSG quay trở lại với Alexis Sanchez

Everton quyết phá kỷ lục chuyển nhượng với sao Swansea. Nửa xanh vùng Merseyside thực sự đang náo loạn kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, với quả bom tấn Gylfi Sigurdsson có thể giúp họ cán mốc 100 triệu bảng mua sắm chưa từng có trong lịch sử. Tiền vệ người Iceland đã bị Swansea gạch tên khỏi danh sách du đấu, thế nhưng đội bóng xứ Wales nhất quyết hét giá đến 50 triệu bảng cho anh và vừa thẳng thừng từ chối lời đề nghị hấp dẫn 45 triệu bảng mới nhất của Everton.

tien ve Sigurdsson
Ra giá 45 triệu bảng cho Sigurdsson, Everton vẫn bị Swansea từ chối

Sao trẻ MU chuẩn bị tu nghiệp ở Ajax Amsterdam. Cameron Borthwick-Jackson từng là một trong những hiện tượng được Louis Van Gaal khai quật trong năm cuối cùng tại vị ở Old Trafford. Tuy nhiên sang đến triều đại Jose Mourinho, hậu vệ trái 20 tuổi không thể trụ lại đội một và phải đi học việc ở Wolverhampton. Mùa giải tới đây cũng không có nhiều khác biệt, Borthwick-Jackson khó có thể cạnh tranh với dàn sao ngày càng lớn mạnh của Quỷ Đỏ và sẽ tạm thời gia nhập môi trường bóng đá Hà Lan để phát triển sự nghiệp.

Borthwick Jackson
Sao trẻ Borthwick-Jackson tiếp tục rời MU đi tu nghiệp

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X