Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/6: Mourinho có thể sẽ tái xuất tại giải NHA

Thứ Ba 25/06/2019 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho có thể sẽ tái xuất tại Premier League, Arsenal nhắm sao trẻ Dortmund, Lukaku không phản đối chuyện rời M.U là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 25/6.

Mourinho có thể dẫn dắt Newcastle

Theo Sport Mediaset, HLV Jose Mourinho có thể trở lại nước Anh để dẫn dắt CLB Newcastle. Chích chòe vừa thông báo không tái ký hợp đồng với HLV Rafa Benitez sau khi bản hợp đồng giữa hai bên hết hạn ở hè này. Ngoài Mourinho thì trợ lý Man City Mikel Arteta cũng là cái tên tiềm năng cho vị trí này.

Điểm tin bóng đá sáng 256 Mourinho có thể sẽ tái xuất tại giải  hình ảnh
Mourinho có thể dẫn dắt Newcastle ở mùa giải 2019/20.


Neymar bất ngờ chúc mừng sinh nhật Messi

Ngôi sao Messi vừa bước sang tuổi 32 vào ngày 24/6 vừa qua. Và nhân dịp này người đồng đội cũ Neymar đã gửi lời chúc tới M10 qua Instagram cá nhân.

Điều này khiến dư luận đồn đoán Neymar đang muốn về Barca mặc dù chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi khẳng định không để ngôi sao Brazil ra đi dễ dàng.

Tottenham nhắm ngôi sao chạy cánh của Leeds

Theo Evening Standard, CLB Tottenham đang theo đuổi ngôi sao chạy cánh Jack Clarke của Leeds Utd. Giá trị của thương vụ này có thể vào khoảng 8,5 triệu bảng Anh.

M.U cân nhắc tương lai Tuanzebe

HLV Solskjaer của M.U được giới truyền thông Anh tiết lộ sẽ có cuộc tiếp xúc với sao trẻ Axel Tuanzebe để chốt tương lai. Mùa trước trung vệ này được M.U gửi tới Aston Villa theo dạng cho mượn. Tuy nhiên anh không được đánh giá cao trong cuộc chiến giành suất đá chính ở Old Trafford mùa tới.

Arsenal nhắm sao trẻ Dortmund

Trong một động thái mới đây, CLB Arsenal được cho đang để mắt tới trung vệ 20 tuổi Dan-Axel Zagadou của Dortmund. Ngôi sao U20 Pháp đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở VCK U20 World Cup vừa qua. Anh cũng ra sân 17 lần cho Dortmund mùa trước và thậm chí còn ghi được 2 bàn thắng.

James Rodriguez không muốn nghĩ tới chuyện tương lai

Trước những tin đồn tương lai, tiền vệ James Rodriguez của Real cho biết mình không nghĩ ngợi gì chuyện này. Ngôi sao đang cùng Colombia chinh chiến ở Copa America 2019 cho biết bây giờ mình chỉ tập trung thi đấu tốt nhất trên tuyển. James vừa bị Bayern Munich trả về Real sau hai mùa giải thi đấu ở Đức.

Suarez tính gia nhập Celta Vigo

Tiền vệ Barca Dennis Suarez đang tính tới việc gia nhập Celta Vigo. Thất bại trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Barca và sau đó cũng thi đấu không thành công tại Arsenal ở cuối mùa giải vừa qua đã khiến tương lai của Suarez trở nên khá u ám. Và anh đang hy vọng sẽ được ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Lukaku không phản đối chuyện rời M.U

Theo ESPN, tiền đạo Lukaku hoàn toàn đồng tình với kế hoạch chia tay cầu thủ này của M.U. Sau một mùa giải thi đấu không mấy ấn tượng và để mất chỗ đứng vào tay 'đàn em' Rashford, chân sút người Bỉ đang có kế hoạch rời đi với bến đỗ tiềm năng là Inter Milan.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/6: MU từ chối đổi Pogba lấy siêu sao PSG
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 24/6.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X