Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/6: Vì 1 người, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MU

Thứ Sáu 25/06/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/6/2021.

Vì Sancho, Lingard tiến thoái lưỡng nan tại MU. West Ham đang muốn mang về Jesse Lingard vào mùa hè này nhưng họ phải tạm dừng thương thảo để Man United xem xét việc mua sắm. Theo Evening Standard, lựa chọn số 1 của Lingard là ở lại Old Trafford, nơi anh có mối quan hệ tốt với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhưng nếu MU mua Sancho, tiền vệ này có thể sẽ tới West Ham - nơi chơi rất tốt trong mùa trước dưới dạng cho mượn.

Lingard
Sancho đến MU, Lingard sẽ tới West Ham

Đại diện hé lộ tương lai Grealish. Theo The Sun, đại diện của Jack Grealish hoàn toàn hình dung ra viễn cảnh tiền vệ này chuyển đến Man City vào mùa hè này. Đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng Anh cho tiền vệ này và chỉ chờ Aston Villa đồng ý.

Salah không thể chơi ở Thế vận hội.
ESPN cho hay Mohamed Salah không chắc sẽ góp mặt tại Thế vận hội trong màu áo Olympic Ai Cập dù rất muốn. CLB chủ quản Liverpool không muốn mất trụ cột trong giai đoạn đầu mùa giải 2021-22.

Cựu danh thủ Đức bất bình khi người Anh hắt hủi Sancho. Lothar Matthaus cảm thấy ngạc nhiên khi Jadon Sancho được ĐT Anh sử dụng rất ít tại Euro 2020. Huyền thoại này nói đùa rằng Đức sẽ rất vui khi cấp hộ chiếu cho ngôi sao thuộc biên chế Dortmund.

Sancho
Sancho chỉ được ra sân có 6 phút ở Euro 2020

Rashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs Đức. Marcus Rashford thừa nhận trước cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa Anh với Đức tại Euro 2020 rằng anh không có phong độ tốt nhất với ảnh hưởng từ chấn thương vai. Tiền đạo này đã chịu đau thi đấu suốt một thời gian.

Huyền thoại nhắn Arsenal: Thắng nhiều vào, tiền sẽ đến! David Seaman hy vọng Arsenal sẽ tập trung vào chuyên môn nhiều hơn là những khía cạnh kinh doanh, điều khiến lãnh đạo của họ hứng chịu nhiều chỉ trích những năm qua. Cựu thủ môn lừng danh một thời khuyến khích CLB cũ nâng cấp đội hình cạnh tranh danh hiệu.

La Liga đón khán giả trở lại sân trong mùa 2021-22. Bộ trưởng Y tế Tây Ban Nha, Carolina Darias xác nhận rằng người hâm mộ sẽ được phép trở lại các sân vận động trong giai đoạn đầu La Liga mùa giải 2021-22. Bước đầu, các CLB được lấp đầy 70% sức chứa của sân.

Cựu sao MU chỉ ra vấn đề lớn nhất của Pogba lúc này. Theo Mikael Silvestre, vấn đề cốt lõi của Paul Pogba là sự thiếu ổn định trong các trận đấu dù tiền vệ này có đẳng cấp thượng thừa. Tiền bối đồng hương nhận thấy tuyển thủ Pháp chưa thể hiện hết khả năng cả tại CLB lẫn ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X