Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: MU nhắm sao 80 triệu bảng của Bayern Munich

Thứ Sáu 25/05/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/5.
Lộ mục tiêu mới nhất 80 triệu bảng của MU. Theo đó, báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ đang rất quan tâm tiền vệ Douglas Costa và sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng. Cầu thủ Brazil đang thuộc biên chế của Bayern Munich, và đang khoác áo Juventus dưới dạng cho mượn. Trước đó, Mourinho được cho là muốn chiêu mộ Willian.
 
Điểm tin bóng đá sáng 25/5: MU nhắm mua Douglas Costa

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: MU nhắm mua Douglas Costa


Mourinho chuẩn bị có tân binh đầu tiên. Trong vòng ít ngày tới, tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk sẽ cập bến Old Trafford. Mức giá MU phải chi ở thương vụ này là 44 triệu bảng. Bên cạnh đó, CLB nước Anh cũng đang ngừng đàm phán trường hợp Sergej Milinkovic-Savic vì mức giá đắt đỏ (87,5 triệu bảng).
 
Pochettino cam kết tương lai cùng Spurs.
Theo thông tin mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã đặt bút gia hạn thêm 5 năm với Tottenham, qua đó chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Chelsea. Đây là một thông tin rất đáng mừng của Gà trống, bởi HLV người Argentina đang làm rất tốt công việc của mình.
 
Chelsea chơi lớn với cái tên bất ngờ. Truyền thông Anh đưa tin, The Blues đang hỏi mua Mauro Icardi của Inter Milan, và sẵn sàng các Alvaro Morata vào cuộc đàm phá. Hiện nay, đại diện Italia cũng muốn chiêu mộ Morata, vì vậy Chelsea đã đưa ra lời đề nghị Morata + 40 triệu euro để đổi lấy đội trưởng của Inter. Dù vậy, khả năng CLB này chấp thuận đề nghị là rất thấp, vì Icardi không phải để bán.
 
Điểm tin bóng đá sáng 25/5

Chelsea muốn mua Icardi thế chỗ Morata


Tottenham muốn đổi người với MU. Cụ thể, Pochettino sẵn sàng để trung vệ Toby Alderweireld ra đi, nếu họ sở hữu Anthony Martial theo chiều ngược lại. Trong khi đó, MU chỉ muốn mua  người và không chấp nhận thương thảo Martial. Mới đây, họ cũng xác nhận sẽ giữ chân tiền đạo người Pháp ở mùa hè này.
 
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X