Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/5: M.U bị từ chối vụ Joao Felix

Thứ Bảy 25/05/2019 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U theo đuổi Griezmann, Ramos cân nhắc rời Real, Arsenal sẵn sàng bán Mkhitaryan,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 25/5.

Benfica từ chối đề nghị 100 triệu cho Joao Felix

CLB Benfica vừa tuyên bố không để 'thần đồng' Joao Felix ra đi với giá 100 triệu euro. Hiện tại, ngôi sao 19 tuổi này đang nhận được sự quan tâm của cả hai đội bóng thành Manchester. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Joao Felix là 120 triệu euro.

Điểm tin bóng đá sáng 255 MU theo đuổi Griezmann hình ảnh
Benfica từ chối đề nghị 100 triệu cho Joao Felix

M.U theo đuổi Griezmann

 

Theo tờ Independent, CLB M.U đang liên hệ với Griezmann để sẵn sàng chiêu mộ anh trong hè tới. Tiền đạo người Pháp đã tuyên bố chia tay Atletico Madrid sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Tuy nhiên nhiều khả năng các CLB chỉ có thể có được Griezmann nếu phá hợp đồng trị giá 108 triệu bảng của tiền đạo này.

Alonso lọt tầm ngắm Real 

Hậu vệ cánh Marcos Alonso của Chelsea đang được xem là một mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong hè 2019. Real đang có ý định thay thế Marcelo và Alonso là một trong những cái tên nằm trong 'tầm ngắm' của Real bên cạnh các hậu vệ Ferland Mendy và Junior Firpo.

Tottenham để mắt tới Van de Beek

Theo Sportingbet, CLB Tottenham đang tỏ ra nghiêm túc trong việc chiêu mộ ngôi sao Ajax, Donny van de Beek. Tiền vệ tấn công người Hà Lan đã trình diễn một lối chơi tương đối tích cực ở mùa giải vừa qua. Anh ra sân 57 trận, ghi 17 bàn thắng và có 13 đường chuyền thành bàn.

Ramos cân nhắc rời Real

Theo Marca, trung vệ Ramos đang cân nhắc chuyện tương lai sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Trung vệ 33 tuổi này đã có 14 năm phục vụ Kền kền trắng và Ramos được cho đang muốn tìm kiếm một thử thách mới trong mùa giải kế tiếp.

Arsenal sẵn sàng bán Mkhitaryan

Theo The Sun, CLB Arsenal sẵn sàng chia tay tiền vệ Henrikh Mkhitaryan trong hè này. Cầu thủ người Armenia đã có 6 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Pháo thủ trong mùa giải vừa qua, tuy nhiên Arsenal muốn một tiền vệ trẻ trung, mạnh mẽ hơn.

Cựu HLV Chelsea sắp quay lại với bóng đá

Sau khi chán làm VĐV đua moto, cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas đang cân nhắc việc quay trở lại làm HLV và bến đỗ tiếp theo của ông có thể là đội bóng nước Pháp Marseille. Hiện tại CLB này đã chia tay HLV Rudi Garcia và họ đang tìm kiếm một gương mặt mới.

Benitez đòi 100 triệu bảng để mua sắm

Theo tờ 90min, vị cựu HLV Liverpool Rafa Benitez đang hy vọng sẽ được BLĐ Newcastle cấp 100 triệu bảng Anh để mua sắm trong hè 2019. Điều này sẽ giúp ông xây dựng nên một đội hình chất lượng cho Chích chòe trước khi bước vào mùa giải mới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X