Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/4: Chelsea tính thay Giroud bằng… lão tướng

Thứ Bảy 25/04/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/4.

Sandro và Emerson đổi CLB cho nhau? HLV Maurizio Sarri của Juventus đang muốn tái ngộ học trò Emerson tại Chelsea và chuẩn bị đưa Alex Sandro đi theo hướng ngược lại. Theo Tuttosport , The Blues muốn có 22 triệu bảng cho tuyển thủ Ý song Juventus có thể sử dụng Sandro để đạt mục tiêu mà không trả thêm phí.

Chelsea đưa ra lời đề nghị cho Mertens. Dries Mertens có thể sẽ tới Chelsea sau khi hai bên bắt đầu tiến hành đàm phán. The Blues đang tìm cách bổ sung hàng công khi chuẩn bị chia tay Giroud và người sẽ hết hợp đồng với Napoli hè này là mục tiêu khả dĩ với họ dù sắp bước sang tuổi 33.

Điểm tin bóng đá sáng 254 Chelsea tính thay Giroud bằng ông lão hình ảnh
Mertens được Chelsea liên hệ chiêu mộ

Barca sẵn sàng trả giá để có Tonali. Barcelona đang chuẩn bị một lời đề nghị lớn cho thần đồng 19 tuổi của Brescia là Sandro Tonali. Daily Mail cho biết đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng chi ra tới 59 triệu euro để có người được so sánh với Andrea Pirlo huyền thoại.

Woodward tin Covid-19 sẽ tác động tới MU. Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward mới cảnh báo kỳ chuyển nhượng tới có thể không diễn ra như thường lệ với họ. HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn hy vọng về những tân binh mới nhưng tác động của virus corona hứa hẹn sẽ khiến ông thay đổi kế hoạch.

Mặc kệ Covid-19, tân binh đắt giá quyết đến Chelsea bằng được.
Hakim Ziyech cho biết anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Chelsea vào ngày 1 tháng 7 bất chấp sự không chắc chắn do Covid-19 mang lại. Các giải VĐQG ở châu Âu đang bị hoãn và giải Hà Lan nơi tuyển thủ Ma Rốc thi đấu mùa này còn bị hủy.

Ajax bi tu choi vo dich
Ziyech sẽ đến Chelsea đúng hạn

Sterling muốn có được “báu vật” nhiều người thèm của Messi. Raheem Sterling thừa nhận muốn có được một trong những chiếc áo đấu của Lionel Messi, ngay cả khi anh không thể vội vàng treo nó lên tường. Tuyển thủ Anh muốn chờ kết thúc mùa giải để xây hẳn một phòng chỉ chứa áo và cúp.

Trận đấu Liverpool vs Atletico ‘tiếp tay’ cho virus corona hoành hành? Hội đồng thành phố Liverpool tuyên bố sẽ điều tra về trận đấu tại Champions League giữa Liverpool vs Atletico Madrid tại sân Anfield để tìm ra tác động của nó tới đại dịch Covid-19 trong khu vực. Người ta dự đoán đây có thể là "quả bom sinh học" khiến virus phát tán.

De Bruyne chọn ai là cầu thủ hay nhất mùa giải này?
Kevin De Bruyne cho biết Sadio Mane đã thể hiện được nhiều điều ở Liverpool và xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Mùa này, tuyển thủ Senegal có 14 bàn thắng cộng 9 kiến tạo ở Premier League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X