Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/3: Sanchez tìm lại niềm vui ở ĐT

Chủ Nhật 25/03/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/3.


Sanchez tìm lại niềm vui ở ĐT. Trong trận giao hữu vừa kết thúc không lâu với Thụy Điển, ĐT Chile đã giành chiến thắng trong những phút bù giờ với tỷ số chung cuộc 2-1. Alexis Sanchez là người đeo băng đội trưởng ĐT quốc gia trong trận này. Anh cũng trực tiếp đối đầu với người đồng đội tại Man United là Victor Lindelof.
 
Diem tin sang 25/3: Sanchez tim lai niem vui o DT Chile

Điểm tin sáng 25/3: Sanchez tìm lại niềm vui ở ĐT Chile


Thành Manchester đại chiến vì Neymar. Sau Man United, đến lượt đoàn quân của Pep Guardiola cũng có ý định đem siêu sao Brazil về Premier League. Trong thời gian vừa qua, liên tục có thông tin cho rằng Neymar sẽ rời PSG sau khi chán ngấy cuộc sống ở đây. Trước đó, Real Madrid là đội bóng theo đuổi cầu thủ này sát sao nhất.
 
Deulofeu không trách Barca.
Cầu thủ vừa mới trở lại CLB vào đầu mùa giải này, Gerard Deulofeu giờ đang yên vị tại Watford theo một bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, tiền vệ này thừa nhận việc phải rời Barca phần lớn là do lỗi của anh, bởi Deulofeu không thể chứng tỏ bản thân với HLV Valverde.
 
M.U tìm người thay thế Paul Pogba. Theo truyền thông Anh, mối quan hệ giữa HLV Jose Mourinho và cậu học trò là rất xấu, và Người đặc biệt muốn tống khứ Pogba ngay mùa hè này. Thay vào đó, ông sẽ đem về một cái tên đẳng cấp nơi tuyến giữa, và đang nhắm đến Toni Kroos (Real Madrid), Saul Niguez (Atletico) và Marco Verratti (PSG).
 
Neuer sẵn sàng trở lại. Thủ thành của Bayern Munich, Manuel Neuer mới đây đã xác nhận anh sẽ tái xuất trong ít tuần tới. Đây là thời điểm quan trọng để cầu thủ này trở lại, bởi mùa bóng đã bước vào giai đoạn quyết định. Hơn nữa, World Cup 2018 đang đến gần và Neuer cần thi đấu để lấy lại vị trí bắt chính ở ĐT Đức.

Neuer tái xuất là thông tin nổi bật trong phần điểm tin sáng nay

Neuer tái xuất là thông tin nổi bật trong phần điểm tin sáng nay


PSG tiếp cận HLV Conte. Sau thất bại tại Champions League, đội bóng nhà giàu Pháp đang lên kế hoạch sa thải HLV Unai Emery, người đã đánh mất sự tôn trọng từ các học trò. Thay vào đó, PSG muốn đưa Antonio Conte, người cũng đang bất ổn về tương lai tại Chelsea, về Công viên các Hoàng tử.

 
Tổng hợp – Bóng đá 24h 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X