Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/3: Sếp Juve ra phán quyết về tương lai Ronaldo

Thứ Năm 25/03/2021 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/3/2021.

Sếp Juve khẳng định chắc nịch về tương lai Ronaldo. Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ không rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Thay vì chuyển đi sau một mùa giải kém thuyết phục của Bianconeri, CR7 sẽ tôn trọng giao kèo đã ký.

Điểm tin bóng đá sáng 253 Sếp Juve ra phán quyết về CR7 hình ảnh
Juve vẫn muốn giữ Ronaldo ở lại

Real Madrid muốn đưa Diaz trở lại. Calciomercato đưa tin Real Madrid muốn đưa Brahim Diaz trở lại sau khi hết hạn cho mượn tại AC Milan. Los Blancos xác định đây là sự thay thế cho Lucas Vazquez sắp ra đi và sẽ tạo nhiều cơ hội ra sân hơn cho sao trẻ này.

Nketiah lo lắng về thời gian chơi tại Arsenal. Eddie Nketiah đã thừa nhận những lo ngại về thời gian chơi bóng của mình dưới thời Mikel Arteta tại Arsenal. Chân sút này đã không được góp mặt ở 6 trận vừa qua của "Pháo thủ" tại Premier League và có những suy nghĩ về tương lai khi hợp đồng chỉ còn hơn 1 năm.

Hòa thất vọng Ukraine, Griezmann đặt dấu hỏi về chiến thuật của Pháp. Antoine Griezmann đã đặt dấu hỏi về chiến thuật của ĐT Pháp sau khi họ bị Ukraine cầm hòa 1-1 đáng thất vọng ngay trên sân nhà. HLV Didier Deschamps đã chọn sơ đồ 4-4-2 cho ĐT Pháp thay vì sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc và thực tế cho thấy ông đã sai lầm.

Griezmann
Griezmann tin chiến thuật ở Pháp là sai lầm

Morata tiết lộ suýt rơi vào trầm cảm trong thời gian ở Chelsea. Alvaro Morata thừa nhận đã tiến gần tới chứng trầm cảm trong thời gian khó khăn ở Chelsea. Tiền đạo hiện đang khoác áo Juventus ủng hộ sự quan tâm về sức khỏe tinh thần trong bóng đá khi bản thân từng trải qua những vấn đề.

Luka Modric cân bằng kỷ lục khủng trên ĐT Croatia. Ra sân trước Slovenia ở vòng loại World Cup 2022, Luka Modric đã tạo nên một cột mốc đáng nhớ. Đó là trận đấu thứ 134 của Modric cho Croatia. Anh san bằng kỷ lục của Darijo Srna, hậu vệ cánh từng nhiều năm chơi cho đội bóng áo caro và Shakhtar Donetsk.

Arsenal trở thành nạn nhân mới nhất của “virus FIFA”. Martin Odegaard đã dính chấn thương khi cùng Na Uy gặp Gibraltar tại vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ đang chơi cho Arsenal dưới dạng cho mượn gặp vấn đề với mắt cá.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/3: Đức vs Iceland, Anh vs San MarinoLịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/3: Đức vs Iceland, Anh vs San Marino
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/3/2021 mới nhất. Lịch phát sóng bóng đá, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X