Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn

Thứ Tư 25/11/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn, Solskjaer xác nhận, Dean Henderson muốn ở lại MU... là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11 : Rực lửa Inter - Real
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/11/2020 được chuyên trang Bóng Đá 24h nhật đầy đủ thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Liên tục tỏa sáng, Bruno Fernandes sắp được MU thưởng lớn


Điểm tin bóng đá sáng 2511 MU gia hạn với Bruno Fernandes hình ảnh

MU muốn gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo MU. Đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch ký thêm hợp đồng với tiền vệ này, qua đó gắn chặt tương lai của anh ở nửa đỏ thành Manchester. Hiện nhiều đội bóng lớn đang thèm khát cầu thủ người Bồ.


Solskjaer xác nhận, Dean Henderson muốn ở lại MU


Dean Henderson được cho muốn ra đi theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, để có nhiều thời gian thi đấu hơn, sau khi không thể cạnh tranh vị trí số 1 ở MU với De Gea. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định: "Dean muốn ở lại và chơi cho MU”.


HLV Klopp cập nhật tình hình Thiago Alcantara


Thiago Alcantara

Klopp không biết bao giờ Thiago Alcantara trở lại 


Jurgen Klopp cho biết, ông không chắc khi nào Thiago Alcantara trở lại tập luyện cùng Liverpool: "Thiago Alcantara hiện vẫn chưa tham gia luyện tập cùng đội 1. Khi nào anh ấy sẽ trở lại, chúng tôi cũng chưa biết chính xác. Chính tôi cũng ngạc nhiên như mọi người. Chúng tôi có cuộc họp y tế và tôi được cho biết, anh ấy chưa sẵn sàng”.


Barca đá hay hơn khi không có Messi, HLV Koeman nói gì?


HLV Ronald Koeman phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Barca trước Dynamo Kyiv, ông tuyên bố đây là hình ảnh của đội chủ sân Camp Nou mà NHM muốn thấy.


Paul Pogba tiếp tục vắng mặt, HLV Solskjaer giải thích lý do


Tiền vệ Paul Pogba bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Istanbul Basaksehir, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt: "Mắt cá chân của cậu ấy bị sưng lên. Cậu ấy đã tập luyện đầy đủ vào ngày hôm qua nhưng tình trạng chấn thương diễn biến khá phức tạp. Đội ngũ y tế của chúng tôi xác nhận Pogba không thể thi đấu".


Tỏa sáng trước Rennes, Hudson-Odoi cảm ơn một người?


Callum Hudson-Odoi ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea trước Rennes, ngôi sao người Anh đã lên tiếng cảm ơn Mason Mount, người thực hiện đường chuyền để anh lập công.


Odegaard trở lại Real khiến sao Sociedad tổn thương



Odegaard cua Real

Odegaard trở lại Real


Nacho Monreal cho biết việc Martin Odegaard trở lại Real Madrid đã khiến anh cảm thấy chút tổn thương.


Bellerin hài lòng với bản lĩnh của Arsenal ở trận hòa Leeds


Bellerin khẳng định Arsenal đang học cách phòng ngự sau khi dũng cảm giành giật 1 điểm từ tay Leeds trong thế thiếu người cuối tuần qua.
Bellerin hài lòng với bản lĩnh của Arsenal ở trận hòa Leeds
Bellerin khẳng định Arsenal đang học cách phòng ngự sau khi dũng cảm giành giật 1 điểm từ tay Leeds trong thế thiếu người cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X