Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Trò cưng của Mourinho chuẩn bị ra đi

Thứ Bảy 25/11/2017 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 25/11.


 
Trò cưng của Mourinho chuẩn bị ra đi. Theo báo chí Anh tiết lộ, tương lai của tiền vệ Marouane Fellaini đang rất rộng mở. Với hợp đồng chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải này với Man United, tiền vệ tóc xù có thể tự do lựa chọn cho mình bến đỗ mới. Chính Jose Mourinho cũng thừa nhận, ông muốn Fellaini ở lại nhưng dàm phán là vấn đề giữa cầu thủ và BLĐ. Hiện nay, PSG và một vài CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ đang rất muốn có chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

Diem tin bong da sang 2511 Tro cung cua Mourinho chuan bi ra di hinh anh
Fellaini rất có thể sẽ chia tay Quỷ đỏ

Hazard chưa vội quyết định tương lai. Một người Bỉ khác ở giải Ngoại hạng, tiền vệ Eden Hazard cũng đang đứng trước ngã rẽ của sự nghiệp. Mới đây, anh đã lên tiếng ca ngợi và hy vọng được thi đấu dưới quyền HLV Zidane tại Real Madrid. Và trong buổi phỏng vấn trước vòng 13 Premier League, một lần nữa Eden Hazard lại thừa nhận chưa vội gia hạn hợp đồng với Chelsea. Anh sẽ chờ đến cuối mùa giải rồi mới quyết định.
 
Liverpool chuẩn bị đón sao PSG. Theo đó, HLV Jurgen Klopp đang tiến gần tới việc có được sự phục vụ của cầu thủ đồng hương, Julan Draxler. Tiền vệ sinh năm 1993 là một trong những ngôi sao sáng nhất bóng đá Đức, nhưng anh đang trở thành nạn nhân khi đội bóng đem về 2 tân binh Kylian Mbappe và Neymar. Dù vậy, The Kop sẽ không chiêu mộ Draxler mà bước đầu, họ sẽ cố gắng mượn tiền vệ này trong mùa đông.
 
Man City chuẩn bị chia tay trung vệ. Eliaquim Mangala, ngôi sao bị quên lãng của Man City mới đây đã thừa nhận có thể rời CLB. Ở mùa hè qua, trung vệ này đã không tìm cho mình được bến đỗ mới và phải ở lại Etihad, nhưng một vụ chuyển nhượng có thể diễn ra ngay trong tháng 1 này. Điều này có nghĩa, Pep Guardiola sẽ phải chiêu mộ thêm 1 trung vệ mới, bởi John Stones và Vincent Kompany vẫn đang gặp chấn thương, trong khi Mangala chuẩn bị dứt áo ra đi.

Diem tin bong da sang 2511 Tro cung cua Mourinho chuan bi ra di hinh anh 2
Eliaquim Mangala

Mata muốn ở lại M.U đến năm 40 tuổi.
Tiền vệ người Tây Ban Nha mới đây đã khẳng định muốn chơi bóng lâu dài như Ryan Giggs, cùng với đó là lời khẳng định sẽ gắn bó với Quỷ đỏ chừng nào có thể. Anh cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống, con người cũng như sự nghiệp tại nửa đỏ thành Manchester. Bên cạnh đó, Mata dự định sẽ trở thành HLV sau khi giã từ sự nghiệp.

 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X