Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/10: MU liên hệ với Ousmane Dembele

Thứ Tư 25/10/2023 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 25/10/2023.

MU liên hệ với Ousmane Dembele

MU lien he voi Ousmane Dembele

MU liên hệ với Ousmane Dembele

Theo báo chí Pháp, Ousmane Dembele là mục tiêu mới nhất của MU. Cầu thủ người Pháp hiện không được trọng dụng dưới thời Luis Enrique và có thể quyết định rời đi. MU luôn theo dõi tương lai của Dembele và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào tháng 1. Khi mà Jadon Sancho và Antony đều gặp những vấn đề cá nhân, HLV Erik ten Hag tin tưởng sự xuất hiện của cầu thủ như Dembele sẽ giúp hàng công MU trở nên đa dạng hơn.

Liverpool cũng muốn có Osimhen

Nhà báo Valter Di Maggio, chuyên gia chuyển nhượng bóng đá Italia  tiết lộ Liverpool đang nỗ lực đạt thỏa thuận với phía Victor Osimhen. Khả năng Mohamed Salah chia tay vào cuối mùa giải là rất cao. Đó là lý do The Kop muốn có thỏa thuận với Osimhen trong thời gian sớm nhất. Hiện Chelsea cũng quan tâm tiền đạo người Nigeria.

Jude Bellingham dính chấn thương trước Braga?

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng HLV Carlo Ancelotti đã phủ nhận việc Bellingham dính chấn thương. Ông viết trên trang cá nhân: “Carlo Ancelotti xác nhận rằng Jude Bellingham không gặp rủi ro nào trước El Clasico. Cậu ấy chỉ khó chịu nhẹ, không phải thương nặng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại tập luyện và ra sân vào cuối tuần”.  

Mikel Arteta: "Không nhiều đội bóng ở châu Âu làm được như Arsenal"

Điểm tin bóng đá sáng 2510 MU liên hệ với Ousmane Dembele 1

Mikel Arteta nói về chiến thắng trước Sevilla

 

HLV Mikel Arteta hài lòng với những gì Arsenal thể hiện trước Sevilla, ông khẳng định không có nhiều đội bóng ở châu Âu có thể đánh bại Sevilla trên sân nhà của họ. Ông nói: “Tôi thực sự rất vui khi giành chiến thắng ở đây vì không có nhiều đội làm được điều đó trong 10 năm qua ở châu Âu và chúng tôi đã làm được. Tôi thực sự thích cách đội bóng chơi, đặc biệt là trong 60-65 phút đầu tiên, bởi vì chúng tôi đã chơi theo cách chúng tôi muốn."

Gabriel Jesus dính chấn thương trong trận đấu với Sevilla

Gabriel Jesus dính chấn thương gân kheo cuối hiệp 2. Tới phút 81, cầu thủ người Brazil không thể tiếp tục thi đấu. HLV Mikel Arteta buộc phải có sự thay đổi khi tung Nketiah vào sân thay thế. HLV Arteta cập nhật tình hình cậu học trò: "Gabriel Jesus cảm thấy không ổn ở gân kheo. Chúng ta cần phải chờ kết quả kiểm tra. Cậu ấy đã yêu cầu được thay ra ngay lập tức. Có lẽ đây không phải điều tốt. Đó không phải điều cậu ấy thường làm. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để biết rõ mọi chuyện trong ít ngày tới."

Vì sao Thomas Partey vắng mặt trước Sevilla?

Tuy nhiên cựu sao Atletico Madrid không có tên trong đội hình 23 cầu thủ của Arsenal làm khách tại Sanchez Pizjuan, và Pháo thủ xác nhận cầu thủ này vắng mặt vì dính chấn thương cơ. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Partey.

Chelsea nhảy vào tranh trung vệ Inter với MU và Man City

Điểm tin bóng đá sáng 2510 MU liên hệ với Ousmane Dembele 2

MU đưa Alessandro Bastoni vào tầm ngắm

Theo tờ Calciomercato, Alessandro Bastoni đang là mục tiêu tranh giành của 3 đại gia Premier League là Chelsea, Man United và Man City. Chelsea muốn tăng cường hàng phòng ngự và có thể lão tướng Thiago Silva sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này. Có tin đồn cho rằng Inter sẵn sàng để Bastoni ra đi vào cuối mùa giải này. Được biết, đội bóng Italia sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi để nâng cấp đội hình. Chính sách chuyển nhượng của Inter vô cùng chặt chẽ vì quỹ lương eo hẹp. Do vậy, Inter luôn phải bán cầu thủ để thu tiền trước khi tái đầu tư.

Fabrizio Romano cập nhật tình hình của Kalvin Phillips

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, tiền vệ Kalvin Phillips muốn rời khỏi Man City để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Ông chia sẻ: “Cảm giác mà tôi có được từ một số nguồn tin, là rất có khả năng Kalvin Phillips sẽ ra đi trong kỳ chuyển mùa Đông vào tháng 1 năm 2024. Phillips đã nói với những người thân của mình, cậu ấy  muốn thi đấu, cậu ấy muốn được đá chính thường xuyên. Ngoài việc có thể duy trì vị trí đá chính ở ĐT Anh, việc được ra sân và có cơ hội phát triển luôn là điều quan trọng. Phillips cực kỳ chuyên nghiệp, đó là lý do tại sao Man City vẫn hài lòng với cậu ấy. Nhưng đồng thời, họ biết nếu nhận được lời đề nghị hợp lý vào tháng 1, thì rất có khả năng Phillips sẽ ra đi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X