Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/10: Pep Guardiola sẽ thay đổi bóng đá Anh

Thứ Tư 05/10/2016 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang bóng đá 24h sáng ngày 5/10.

Pep Guardiola sẽ thay đổi bóng đá Anh: Đó là nhận xét của tiền vệ Xavi Hernandez, học trò cưng của Pep Guardiola tại Barcelona ngày nào. Theo cầu thủ đang thi đấu cho Al Sadd SC, Guardiola sẽ là người đi tiên phong trong việc thay đổi cả nền bóng đá Anh bởi ông là một người luôn tôn thờ sự hoàn hảo. Hiện tại nhà cầm quân 45 tuổi đang giúp Man City dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League qua 7 vòng đấu đầu tiên. Họ mới chỉ gục ngã 1 lần và đó là trận đấu gần nhất trên sân của Tottenham.

Diem tin bong da sang 510 Pep Guardiola se thay doi bong da Anh hinh anh
Guardiola đang thăng hoa cùng Man City

Isco tự trách mình khi không được ra sân thường xuyên
: Tiền vệ từng được bầu chọn danh hiệu Cậu bé vàng châu Âu này đang tỏ ra không hài lòng với bản thân sau khi anh không có được cơ hội ra sân thời gian qua. Isco không hề đổ lỗi cho HLV Zidane mà thay vào đó nhận định rằng nếu như anh không thể toả sáng dưới thời của Ancelotti, Benitez và cả Zidane thì đó chỉ là lỗi của anh mà thôi. Tuy nhiên với cơn khủng hoảng chấn thương của Real hiện tại, Isco hoàn toàn có thể được HLV Zidane sử dụng.

Bundesliga thú vị hơn Premier League rất nhiều: Trung vệ trẻ Andreas Christensen đã phát biểu như vậy. Christensen hiện đang là cầu thủ của Borussia Monchengladbach, theo dạng cho mượn từ Chelsea. Anh là một mẫu hậu vệ có khả năng chuyền bóng cực tốt và thường xuyên được trao nhiệm vụ phát động tấn công bằng những đường chuyền vượt tuyến với tốc độ và độ chính xác rất ổn định.

Memphis Depay thề sẽ chiến đấu giành vị trí chính thức: Mặc dù chỉ được ra sân vỏn vẹn 12 phút tại giải bóng đá ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa, nhưng Memphis Depay vẫn rất tự tin với viễn cảnh của anh tại đội bóng chủ sân Old Trafford. Cầu thủ trẻ người Hà Lan tiết lộ rằng M.U vẫn là đội bóng trong mơ đối với anh. “HLV Mourinho luôn đặt niềm tin ở tôi. Vấn đề hiện tại của tôi chỉ là thời gian và tôi sẽ cố gắng giành giật từng cơ hội để được đá chính.”

Diem tin bong da sang 510 Pep Guardiola se thay doi bong da Anh hinh anh 2
Depay vẫn chờ cơ hội đá chính

Sao trẻ của Lyon “tỏ tình” với Arsenal: Tiền vệ Corentin Tolisso vừa tiết lộ rằng anh luôn mơ ước được thi đấu cho Arsenal một ngày nào đó. “Nhiều đội bóng luôn là giấc mơ đối với tôi như Barcelona, Real Madrid hay Arsenal. Premier League là một giải đấu hấp dẫn, cởi mở, giàu tính cạnh tranh và được chào đón rộng rãi nhất trên toàn thế giới.” Tolisso năm nay mới 22 tuổi nhưng đã được coi như một ông chủ tuyến giữa của Lyon.

HLV Bauza tiết lộ rằng Higuain, Aguero và Dybala sẽ cùng đá chính: Việc sắp xếp nhân sự ở hàng công ĐT Argentina những năm gần đây thường xuyên là chuyện hết sức khó khăn với bất cứ HLV nào. Đặc biệt là trong thời điểm hiện tại khi Argentina có 3 tiền đạo đạt phong độ cực cao là Higuain, Aguero và Dybala. Thế nhưng HLV Bauza vẫn tìm ra cách để cả ba cầu thủ tài năng này có thể ra sân cùng lúc, trước loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Theo đó, Higuain sẽ thi đấu cao nhất, với sự hỗ trợ của Aguero phía sau, còn Dybala sẽ chơi ở bên cánh phải thay thế Messi, cầu thủ vắng mặt trong đợt tập trung lần này.

Bongda24h.vn

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X