Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/9: Conte bất ngờ ca ngợi Wenger trước đại chiến

Thứ Bảy 24/09/2016 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/9.

HLV Conte ca ngợi Arsene Wenger trước đại chiến: Không giống như Jose Mourinho ngày trước tại Chelsea, HLV Conte tỏ ra hết sức hoà nhã với người đồng nghiệp tại Arsenal trước thềm đại chiến giữa hai đội vào đêm nay. “Tôi nghĩ Wenger đang làm tốt công việc của mình. Tôi cũng rất ngưỡng mộ việc ông ấy đã trải qua 20 năm gắn bó với Arsenal. Chính vì thế mà tôi sẽ không để mình rơi vào trường hợp giống như Jose Mourinho,” HLV Conte phát biểu trong buổi họp báo trước trận.

Diem tin bong da sang 249 Conte bat ngo ca ngoi Wenger truoc dai chien hinh anh
HLV Conte không hề muốn giống Mourinho

PSG thua sốc trước Toulouse: Nhà đương kim vô địch Ligue 1 vừa bất ngờ có thêm một trận thua trước Toulouse và để đội bóng này qua mặt trên bảng xếp hạng. Đây đã là thất bại thứ hai của PSG tại Ligue 1 mùa này, sau khi họ đã để thua Monaco trước đó. HLV Unai Emery vẫn chưa thực sự làm quen với đội bóng mới bởi dù đã tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể, PSG vẫn phải nhận thất bại 0-2 đầy cay đắng. Trong trận thua này, hậu vệ phải Serge Aurier cũng đã bị đuổi khỏi sân sau khi phải nhận 2 thẻ vàng và PSG sụp đổ nhanh chóng ngay sau đó.

John Terry chưa thể trở lại đối đầu Arsenal: HLV Antonio Conte tiết lộ rằng Terry vẫn chưa bình phục chấn thương để ra sân vào đêm nay, tuy nhiên ít nhất thì người hâm mộ The Blues cũng có tin vui bởi trung vệ Kurt Zouma đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội và ngày trở lại của anh không còn xa. Trong một diễn biến khác, Cesc Fabregas hoàn toàn có cơ hội được đá chính trong ngày anh đối đầu với đội bóng cũ.

Loris Karius trở thành người gác đền số 1 của Liverpool: Đó là tiết lộ của giới thạo tin sau khi HLV Jurgen Klopp đã quyết định loại bỏ Simon Mignolet. Loris Karius đã có 90 phút đầu tiên cho Liverpool vào giữa tuần qua trong trận đấu với Derby County, và giờ anh hoàn toàn có thể có màn ra mắt ngay tại Anfield trước Hull City. Thủ thành 23 tuổi này cập bến Liverpool mùa hè vừa qua từ Mainz 05, nhưng đã bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu trong khoảng 4 vòng đấu đầu tiên.

LĐBĐ Argentina xin lỗi Barcelona: Đại diện của Barca tiết lộ trên trang chủ rằng LĐBĐ Argentina (AFA) đã gửi thư xin lỗi đội bóng này sau những phát biểu của HLV Eduardo Bauza về việc ông cho rằng Barca đã đối xử không tốt với chấn thương của Messi. Thủ quân ĐT Argentina đã dính chấn thương và nhiều khả năng anh sẽ chỉ có thể trở lại cho đến sau loạt trận quốc tế vào trung tuần tháng sau. Điều đó đồng nghĩa với việc Argentina sẽ không có sự phục vụ của Messi cho 2 trận đấu sắp tới.

Borussia Dortmund tự phá kỷ lục đội bóng sau chiến thắng trước Freiburg: Đánh bại Freiburg 3-1, Dortmund đã có chuỗi 24 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà, một kỷ lục của riêng đội bóng vùng Ruhr. Aubameyang là người mở tỷ số trận đấu bằng cú đệm bóng cận thành. Sau đó Piszczek và Guerreiro lần lượt ghi bàn từ những tình huống phối hợp rất đẹp mắt từ đội chủ nhà.

Bongda24h.vn


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X