Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/8: “Hoàng tử xứ Wales” lại bị đem cho mượn

Thứ Ba 24/08/2021 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/8/2021.

“Hoàng tử xứ Wales” lại bị đem cho mượn


Ben Woodburn sẽ có mùa giải thứ 4 liên tiếp được Liverpool đem cho mượn. Sau Sheffield United, Oxford United và Blackpool 3 mùa qua, tiền vệ 22 tuổi có biệt danh “Hoàng tử xứ Wales” sẽ gia nhập Hearts trong hợp đồng ngắn hạn tới hết mùa 2021-22.

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/8/2021

Ben Woodburn

Woodburn được gửi sang Hearts tu nghiệp

“Messi dãy Alps” rời Liverpool đến Lyon


Tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến Lyon với mức giá 6 triệu euro (5 triệu bảng). Tuyển thủ Thụy Sĩ đã yêu cầu chia tay The Kop sau 3 năm gắn bó hè này để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Hậu vệ trái MU gia nhập Norwich dưới dạng cho mượn


Hậu vệ trái của Man United, Brandon Williams đã gia nhập Norwich City dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22. Tại CLB mới, chàng trai 21 tuổi sẽ đeo áo số 21 và được HLV Daniel Farke đặt rất nhiều kỳ vọng.

Arteta đối mặt với nguy cơ bị sa thải


Theo The Telegraph, Mikel Arteta phải đối mặt với một cuộc chiến để giữ lấy chiếc ghế HLV trưởng Arsenal. "Pháo thủ" đã thua cả 2 trận đầu tiên tại Premier League mùa này và được giao thời gian đến đợt tập trung ĐTQG vào tháng 10 để xoay chuyển tình thế.

Roy Keane lên tiếng về tương lai Mikel Arteta

Tương lai Arteta đang bị nghi ngờ

West Ham tính đưa Bamba về thay thế Lingard


West Ham đã xác định Jonathan Bamba là sự thay thế khả dĩ cho Jesse Lingard của Manchester United. The Hammers vẫn quan tâm đến việc đưa người đã tỏa sáng trong màu áo của họ mùa trước về song MU dường như muốn giữ lại và có phương án dự phòng là ngôi sao của Lille.

Rice vẫn là mục tiêu của MU


Tờ Manchester Evening News khẳng định, tiền vệ Declan Rice của West Ham vẫn là mục tiêu trong mơ của Man United. Ole Gunnar Solskjaer muốn có thêm lựa chọn ở tuyến giữa và tuyển thủ Anh là ưu tiên hàng đầu.

Real Madrid để ý Laporte


Mundo Deportivo đưa tin hậu vệ Aymeric Laporte của Manchester City đang nằm trong tầm ngắm Real Madrid. Hè này, Los Blancos chia tay 2 công thần ở vị trí trung vệ là Raphael Varane và Sergio Ramos trong khi Laporte chỉ được xem là dự bị cho cặp John Stones và Ruben Dias tại The Citizens.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X