Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/7: Bất ngờ với đối thủ lớn nhất của Man City mùa sau

Thứ Ba 24/07/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/7.


Đội bóng nào sẽ cản bước Man City ở mùa sau?
 

Mới đây, tiền vệ Leroy Sane đã đưa ra nhận định khá bất ngờ, khi cho rằng Chelsea sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua vô địch. Cầu thủ người Đức cho rằng, The Blues đã đem về một chiến lược gia xuất sắc cùng lối chơi tấn công đẹp mắt. “Đó sẽ là đối thủ lớn nhất của chúng tôi, hãy nhìn cách Napoli thi đấu mà xem” – Sane cho biết.

Điểm tin bóng đá sáng 24/7 Ai là đối thủ lớn nhất của Man City hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24/7: Sane đánh giá cao Chelsea

 

Chelsea tiếp tục đòi hỏi khó Barca
 

Sau khi CLB Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị thứ 3 trị giá 55 triệu bảng cho Willian bị từ chối, đội bóng này tiếp tục gặng hỏi mức giá 65 triệu bảng. Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết Chelsea sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới… 70 triệu bảng. Hoặc chịu chi ra số tiền khổng lồ, hoặc Barcelona sẽ thất bại với mục tiêu này.
 

M.U đặt giá khủng cho Martial
 

Cầu thủ người Pháp được cho là muốn rời Man United để tìm kiếm suất đá chính, và cũng từ chối gia hạn hợp đồng, mới đây đã bị Mourinho treo giá. Theo đó, Người đặc biệt muốn thu về 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995, cùng điều kiện chỉ bán anh bên ngoài Premier League. Bayern và Juve là 2 đội bóng muốn có chữ ký tài năng người Pháp.

 

Chelsea chuẩn bị mua sắm hoảng loạn


Theo đó, đội chủ sân Stamford Bridge chuẩn bị đem về Pepe Reina, thủ môn kỳ cựu năm nay 35 tuổi với mức giá 9 triệu bảng. Đáng chú ý, Reina là trò cũ của HLV Sarri tại Napoli, nhưng anh mới chuyển sang AC Milan ngay mùa hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nếu thành công, đây sẽ là một thương vụ rất hài hước của The Blues, còn những người ở Milan bỗng dưng có 9 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 24/7

Điểm tin bóng đá 24/7: Pepe Reina mới tới Milan và đang được Chelsea hỏi mua

 

Karius trách cứ Liverpool vì mua người
 

The Kop mới kích nổ bom tấn Alisson trị giá 67 triệu bảng, tất nhiên người không hài lòng nhất là Loris Karius. Mới đây, anh đã tỏ ra khó chịu khi CLB không báo trước với mình và đem về một thủ môn mới. Đồng thời, Karius cũng thừa nhận anh không biết những gì mình đang làm là đúng hay sai, sau vô vàn những chỉ trích từ sau trận chung kết Champions League.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X