Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/7: Ed Woodward ra quyết định chưa từng có

Thứ Tư 24/07/2019 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/7.


Ed Woodward ra quyết định chưa từng có

Cụ thể, PCT của Man United đã quay trở lại Anh trong tour du đấu, trong khi các cầu thủ đã đặt chân đến Thượng Hải để chuẩn bị đá giao hữu với Spurs. Được biết, Ed Woodward chưa từng bỏ tour du đấu cùng Man United, và lần này quay lại để đẩy nhanh quá trình chuyển nhượng với 2 mục tiêu chính Harry Maguire cùng Bruno Fernandes.

Neu gay su voi Ed Woodward, Jose Mourinho se la nguoi chiu thiet.

Điểm tin bóng đá sáng 24/7: Ed Woodward trở lại Anh để lo chuyển nhượng



MU ra giá chót cho sao Newcastle

Trước thái độ cứng rắn của Chích choè, Quỷ đỏ đã nâng giá 30 triệu bảng cho tiền vệ Sean Longstaff. MU tin rằng, đây là mức giá hợp lý cho cầu thủ mới chỉ có 9 lần ra sân ở mùa bóng trước. Còn với Newcastle, họ vẫn cương quyết treo giá cho tiền vệ trẻ 50 triệu bảng.

Spurs chuẩn bị chiêu mộ sao Betis

Sau khi giành được Fekir từ Lyon, Betis sẵn sàng bán tiền vệ Giovani Lo Celso cho Tottenham. Cầu thủ người Argentina được Spurs hỏi mua với giá 45 triệu bảng và thương vụ chuẩn bị được hoàn tất.

Griezmann chấn thương ngay trận ra mắt Barca

Sau một pha va chạm với Jorginho của Chelsea, tân binh 120 triệu euro của Barca đã ngã ra đau đớn. Bởi vậy, Griezmann buộc phải rời sân ngay khi hiệp 1 khép lại. Trong trận đấu này, đội bóng Tây Ban Nha cũng thất bại 1-2 trước dàn quân trẻ của Frank Lampard.
 

Griezmann chan thuong

Điểm tin bóng đá 24/7: Griezmann dính chấn thương ngày ra mắt


Chelsea trói chân thành công thần đồng

Mới đây, tiền vệ Callum Hudson-Odoi đã ra quyết định khiến Chelsea hài lòng, khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Mùa hè vừa qua, cầu thủ này được Bayern Munich tấn công liên tục. Nhưng sau sự xuất hiện của HLV Frank Lampard, người khẳng định sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, tình thế đã thay đổi theo chiều hướng tích cực.
 

VIDEO: Cái kết đắng cho chàng tiền đạo tại Mỹ sút 11m như Quế Ngọc Hải
Thực hiện cú sút phạt đền theo kiểu nhảy chân sáo mà thỉnh thoảng CĐV Việt Nam lại được chứng kiến qua sự biểu diễn của trung vệ Quế Ngọc Hải nhưng tiền đạo...
Vì điều này, Arsenal đừng mơ có Zaha với giá rẻ
Theo cựu cầu thủ Clinton Morrison, Crystal Palace dứt khoát yêu cầu 80 triệu bảng cho mục tiêu của Arsenal là Wilfried Zaha vì họ không đủ khả năng để anh ra...

Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X