Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/7: Ronaldo khuyên Neymar sang Man United

Thứ Hai 24/07/2017 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 24/7.

Ronaldo khuyên Neymar sang Man United. Theo đó, cựu cầu thủ M.U đã đưa ra lời khuyên cho tiền đạo Neymar của Barca. Anh đang được đồn đoán sẽ rời SVĐ Camp Nou để chuyển đến PSG với một bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử - 222 triệu euro. Tuy nhiên đã đi thì phải chọn nơi thích hợp nhất, và Cris Ronaldo được cho là đã khuyên cầu thủ Brazil này nên chờ đợi lời đề nghị của đội chủ sân Old Trafford. Neymar là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, và những CLB lớn sẵn sàng chiêu mộ nếu anh muốn ra đi.

Neymar va Ronaldo
Neymar được Ronaldo khuyên nên chờ Man United

De Gea không đi đâu cả. HLV Jose Mourinho đã đem tin mừng đến các CĐV Quỷ đỏ, khi khẳng định thủ thành này chắc chắn ở lại Man United. Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây không lâu giữa Real và M.U, thủ môn Tây Ban Nha đã ăn mừng rất cuồng nhiệt khi đội nhà mở tỷ số. Với sự “bổ sung” rất chất lượng nơi khung gỗ, HLV Mourinho sẽ rất yên tâm trong cuộc chiến căng thẳng ở mùa giải sau, nhất là khi M.U sẽ quay lại đấu trường Champions League.
Hôm nay, West Ham đón Chicharito. Theo Sky Sports, cựu Quỷ đỏ sẽ chính thức trở thành người của West Ham trong ngày hôm nay. Anh đã đáp chuyến bay xuống London và sẽ kiểm tra y tế trong thời gian sớm nhất trước khi ký hợp đồng. Được biết, chân sút 29 tuổi người Mexico đã tiêu tốn của đội bóng thành London 13 triệu bảng.
 
Người nhà khuyên Neymar ở lại. Lần lượt HLV Ernesto Valverde, Luis Suarez, Leo Messi và mới nhất là Gerrard Pique đang ra sức thuyết phục cầu thủ 25 tuổi ở lại. Trung vệ người 30 tuổi đã đăng tải một hình ảnh cùng dòng trạng thái khẳng định Neymar sẽ không đi đâu cả. Hiện nay có một vài tờ báo Tây Ban Nha cho rằng Neymar đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Pique dang ra suc cheo keo Neymar o lai
Pique đang ra sức chèo kéo Neymar ở lại

Chelsea và Man City đại chiến vì sao Arsenal.
Theo đó, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đang được theo đuổi sát sao bởi 2 đại gia của Premier League. Cả 2 CLB này đều muốn đem Chamberlain về để phục vụ sơ đồ của mình. Cả Antonio Conte và Pep Guardiola đều rất thích sơ đồ 3 hậu vệ, chính vì vậy một wingback chất lượng như tiền vệ Arsenal là quân bài rất phù hợp.
 
 >> Bóng đá <<
Tổng hợp – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X