Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/6: Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca

Thứ Tư 24/06/2020 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca, Dean Henderson ra yêu sách với M.U, sao Arsenal bị lên án... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 24/6.

 

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 24/6/2020
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 24/6/2020. LTD bong da V League, Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A... với thông tin ngày giờ chính xác nhất.

 

Messi cài điều khoản đặc biệt trong hợp đồng mới với Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi từ ban lãnh đạo Barcelona đang tiến triển tốt. Cầu thủ người Argentina sẵn sàng gia hạn hợp đồng lần thứ 8 với đội chủ sân Nou Camp.

Ở bản hợp đồng mới, Messi vẫn sẽ giữ nguyên băng đội trưởng và mức lương 500.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, anh vẫn được phép tìm kiếm 1 CLB mới sau mỗi mùa giải. Điều này là 1 chi tiết mà cầu thủ người Argentina cài vào hợp đồng để mặc cả với Barca.

Điểm tin bóng đá sáng 246 Messi cài điều khoản đặc biệt trong h hình ảnh
Messi muốn được phép tìm kiếm CLB mới sau mỗi mùa giải

Chê MU, Meunier gia nhập Bundesliga

Theo thông tin vừa được Sky Sports xác nhận, không phải những tên tuổi của bóng đá Anh như Man Utd, Arsenal hay Tottenham, điểm đến tiếp theo của Thomas Meunier sau khi chia tay PSG sẽ là Dortmund. Được biết hậu vệ phải người Bỉ sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Arsenal gấp rút tìm người thay Leno

Với việc Leno dính chấn thương nặng sau trận thua Brighton, CLB Arsenal đang gấp rút tìm kiếm người thay thế cho thủ môn người Đức. Theo thông tin từ The Sun, Arsenal nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thủ thành kỳ cựu Joe Hart để thay thế cho Leno mới gặp chấn thương nặng.

Joe Hart sẽ hết hạn hợp đồng với Burnley vào ngày 30/6 sắp tới và do đó, Pháo thủ có thể chiêu mộ anh mà không mất phí chuyển nhượng.

Pep không lo lắng vì mất Sane

Chia sẻ với giới truyền thông Anh, HLV trưởng của Man City cho rằng đội bóng của ông không cần chiêu mộ ngôi sao nào để thay thế nếu Leroy Sane gia nhập Bayern Munich. Cụ thể, HLV người Tây Ban Nha tin tưởng Gabriel Jesus và Phil Foden hoàn toàn có thể chơi ở cánh trái và thay thế hoàn hảo cho tiền vệ người Đức.

Dean Henderson ra yêu sách với M.U

Theo nguồn tin của Manchester Evening News, Dean Henderson chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới với M.U nếu được đảm bảo vị trí số 1 ở Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của thủ môn 23 tuổi người Anh với M.U chỉ kéo dài đến năm 2022 và anh nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn trong thời gian qua.

Thêm 2 CLB tranh Ryan Fraser

Theo tờ Express Sport, Crystal Palace và Watford chính là 2 CLB mới nhất nhảy vào tranh Ryan Fraser, người sắp chia tay Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, Tottenham, Arsenal và Everton đều quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Scotland.

Sao Arsenal tiếp tục bị lên án vì xúc phạm đối thủ

Ở cuộc đối đầu mới đây giữa Arsenal và Brighton, Guendouzi đã có hành động bóp cổ với Maupay. Những tưởng Liên đoàn bóng đá Anh sẽ có án phạt thích đáng cho hành động này, tuy nhiên ngôi sao trẻ người Pháp đã không phải chịu bất cứ hình phạt nào.

Tuy nhiên báo giới Anh lại không bỏ qua cho hành động của Guendouzi. Tờ Daily Mail cho biết tiền vệ người Pháp đã có những lời lẽ xúc phạm, coi thường đối với cầu thủ của Brighton. 

Điểm tin bóng đá tối 23/6: Grealish ưu tiên chơi cho MU nhất?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/6.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X