Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/5: Muốn có Sancho, MU phải ngóng Man City

Chủ Nhật 24/05/2020 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/5.

Inter xem xét chiêu mộ Umtiti. Tờ Sport đưa tin Samuel Umtiti có thể chuyển đến Inter vào mùa hè này. Nerazzurri sẽ yêu cầu có hậu vệ này nếu Barcelona tiếp tục đề nghị mua Lautaro Martinez của họ.

Muốn có Sancho, MU phải ngóng Man City. Tấm vé dự Champions League mùa tới rất quan trọng cho Man United xét cả trên mặt chuyển nhượng. Mục tiêu hàng đầu Jadon Sancho của họ sẽ chỉ đồng ý tới một CLB được chơi tại giải đấu, điều Quỷ đỏ đang bấp bênh. Nhưng nếu Man City bị cấm dự Champions League như án đã được UEFA đưa ra, vấn đề sẽ được giải quyết.

Điểm tin bóng đá sáng 245 Muốn có Sancho, MU ngóng Man City hình ảnh
Có vé dự Champions League, MU thêm cơ hội có Sancho

Real tìm ra người kế tục Marcelo. Real Madrid đang xúc tiến chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trái Alphonso Davies của Bayern Munich. Hậu vệ 19 tuổi được xem là người kế thừa vị trí của Marcelo, người đã sa sút phong độ từ mùa trước.

“Hàng hot” Havertz đích thân lên tiếng về tin đồn chuyển nhượng. Kai Havertz không sẵn sàng mạo hiểm với thời gian của mình tại Bayer Leverkusen bằng cách thảo luận về những suy đoán xung quanh tương lai. Hiện những CLB hàng đầu châu Âu, bao gồm Liverpool đã liên hệ với cầu thủ 21 tuổi.

HLV Flick muốn Bayern cải thiện 1 điều trước đại chiến Dortmund. 2 bàn thua trước Eintracht Frankfurt khiến cho HLV Hansi Flick của Bayern Munich không khỏi suy nghĩ.  Khi mà đại chiến với Dortmund diễn ra vào thứ 3, thuyền trưởng “Hùm xám” nhắc nhở các học trò cải thiện khả năng phòng ngự dù mới thắng 5-2.

HLV Flick
HLV Flick hy vọng Bayern phòng ngự tốt hơn

La Liga được chính phủ cho phép trở lại sớm hơn dự kiến. Thủ tướng Pedro Sanchez mới “bật đèn xanh” cho bóng đá trở lại và La Liga sẽ có thể thi đấu bắt đầu từ ngày 8 tháng 6 tới. Những hàng rào phong tỏa quốc gia bắt đầu được gỡ bỏ tại Tây Ban Nha.

Premier League phát hiện thêm 2 trường hợp dương tính với Covid-19. Premier League đã xác nhận rằng có 2 người nữa thuộc giải đấu cho kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Tổng cộng, 20 CLB của hạng đấu cao nhất nước Anh có 8 cá nhân nhiễm bệnh với ít nhất là 1 cầu thủ.

Huyền thoại tư vấn 4 mục tiêu chuyển nhượng cần thiết cho Liverpool. John Barnes cho biết Liverpool nên tìm cách mang về bộ tứ Caglar Soyuncu, Diego Llorente, Erling Haaland và Jadon Sancho. Huyền thoại của Lữ đoàn đỏ đặc biệt nhấn mạnh Sancho sẽ là sự bổ sung hữu ích cho bất kỳ đội bóng nào ở Premier League.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X