Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Sao khủng M.U đích thân tuyên bố muốn ra đi

Thứ Tư 24/04/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/4.

Phải phẫu thuật, ‘thương binh’ Chelsea dự kiến nghỉ dài hạn. Callum Hudson-Odoi phải phẫu thuật chấn thương đứt gân Achilles. Trước mặt, cầu thủ chạy cánh của Chelsea sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải 2018/19 và có thể là phần đầu mùa tới.

Pogba nói với các đồng đội rằng muốn rời M.U. Nguồn tin từ nước Pháp khẳng định tương lai của Paul Pogba tại M.U sắp đi đến hồi kết. Chỉ sau 3 năm từ khi trở lại Quỷ đỏ từ Juventus, tiền vệ này đã nói với các đồng đội rằng muốn ra đi càng sớm càng tốt.

Điểm tin bóng đá sáng 244 Sao MU đích thân tuyên bố muốn ra đi hình ảnh
Pogba nói với các đồng đội rằng muốn rời M.U

Trước derby Manchester, Solskjaer thừa nhận sự thật đau lòng. Ole Gunnar Solskjaer không tin M.U đủ sức vô địch Premier League. Cứ cái đà này, HLV người Na Uy cho rằng họ chưa thể cạnh tranh với Man City hay Liverpool mùa tới.

Sao Barca mong muốn giành chức vô địch La Liga tại Camp Nou. Carles Alena phát biểu sau trận Alaves 0-2 Barca. Cầu thủ 21 tuổi mong muốn họ giành chức vô địch La Liga tại Camp Nou vào cuối tuần này thay vì đăng quang luôn nếu Atletico Madrid thua Valencia đêm nay.

Guardiola ‘chặn cửa’ đến Man City của Pogba. Pep Guardiola khẳng định Man City không muốn mua Paul Pogba. Tương lai của tiền vệ người Pháp tại Man United hiện không chắc chắn khi mà CLB này vẫn chưa rõ có được dự Champions League mùa tới hay không.

tien ve Eriksen
Eriksen mới ghi bàn duy nhất cho Tottenham trước Brighton

Eriksen nói gì khi tỏa sáng giải cứu Tottenham trước Brighton? Eriksen thừa nhận Tottenham đã bị áp lực trước khi anh ghi bàn thắng quan trọng để đánh bại Brighton ở trận đấu vừa qua. Cú đá chân trái ngoài vòng cấm của tiền vệ người Đan Mạch đã giúp Spurs hạ đội đang gồng mình tránh xuống hạng 1-0.

Sao Southampton xác lập kỷ lục ghi bàn nhanh nhất Premier League. Tiền đạo Shane Long vừa ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử Premier League khi chỉ mất 7 giây để điền tên mình lên bảng tỉ số ở trận gặp Watford. Cầu thủ của Southampton vượt qua kỷ lục do Ledley King của Tottenham lập nên năm 2000 (chậm hơn 2 giây).

Pochettino mơ Tottenham giữ chân thành công Eriksen. HLV Pochettino vẫn chưa từ bỏ hy vọng Eriksen sẽ ký hợp đồng mới với Spurs trong bối cảnh hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn thời hạn 14 tháng. Tiền vệ này mới tỏa sáng giúp Tottenham hạ Brighton 1-0.

Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X