Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại MU

Thứ Bảy 24/04/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/4/2021.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4: Liverpool đấu Newcastle, Real Madrid gặp gỡ BetisLịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4: Liverpool đấu Newcastle, Real Madrid gặp gỡ Betis
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Cristiano Ronaldo sẵn sàng trở lại MU


Ronaldo và Solskjaer khi còn là đồng đội ở MU

Ronaldo và Solskjaer khi còn là đồng đội ở MU


Theo Gazzetta dello Sport, Cristiano Ronaldo hiện đang cân nhắc việc trở lại MU nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. CR7 đang thất vọng với tình hình hiện tại của Juventus, anh có thể rời đi ở Hè 2021. Tuy nhiên, mức lương rất cao mà Ronaldo đòi hỏi có thể cản trở việc anh trở lại sân Old Trafford.


AC Milan muốn Trincao của Barca


AC Milan tiếp tục chính sách chiêu mộ cầu thủ trẻ theo dạng cho mượn, với mục tiêu mới Francisco Trincao của Barca. Họ sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này một vị trí chính thức trong đội hình. Đội bóng thành Milan chọn Trincao để thay Brahim Diaz - người hết hợp đồng mượn và trở lại Real Madrid vào cuối mùa.


Liverpool bất ngờ muốn có Watkins


Liverpool chuẩn bị cho dự án mới bằng cách chiêu mộ Ollie Watkins, chân sút ghi 12 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này trong màu áo Aston Villa. Tuy nhiên, đội chủ sân Villa Park muốn 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


HLV Zidane nói gì về khả năng Real Madrid bị UEFA trừng phạt?


Zidane tin rằng Real không xứng đáng phải nhận án phạt từ UEFA

Zidane tin rằng Real không xứng đáng phải nhận án phạt từ UEFA


Trước trận bán kết lượt đi với Chelsea, HLV Zinedine Zidane khẳng định không lo lắng về việc Real Madrid có thể nhận án phạt từ phía LĐBĐ châu Âu (UEFA) sau khi trở thành 1 trong 12 CLB thành lập một giải đấu có tên là European Super League


HLV Klinsmann có thể dẫn dắt Tottenham


Jurgen Klinsamnn không loại trừ khả năng dẫn dắt Tottenham với tuyên bố, “mọi thứ đều có thể xảy ra” khi được hỏi liệu có thích thay Mourinho hay không.


Jesse Ligard có kịp bình phục để ra sân trước Chelsea?


Trước trận đại chiến với Chelsea, HLV David Moyes đã báo tin vui về trường hợp của tiền vệ Jesse Lingard. Theo đó, anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng đối đầu The Blues.


Hành hung bạn gái, Ryan Giggs bị tước quyền dẫn dắt ĐT xứ Wales tại VCK Euro


LĐBĐ xứ Wales xác nhận HLV Ryan Giggs sẽ không dẫn dắt ĐTQG nước này tham dự VCK Euro được tổ chức vào tháng 6 năm nay. Lý do là bởi ông hầu tòa vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ vào tháng 11 năm ngoái.


Jorginho chê Lampard "chưa đủ trình" dẫn dắt Chelsea


Jorginho nói về Frank Lampard

Jorginho nói về Frank Lampard


Tiền vệ Jorginho bất ngờ khẳng định HLV Frank Lampard chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để dẫn dắt Chelsea, và việc thất bại là việc tất yếu.


Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?


Sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1 trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của cầu thủ người Đức. Theo đó, ông không trách Leno với sai lầm đã mắc phải.
Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?Bernd Leno mắc sai lầm không thể tha thứ, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Sai lầm của thủ môn Bernd Leno khiến Arsenal phải nhận thất bại 0-1 trước Everton, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về tình huống bắt bóng ngớ ngẩn của cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X