Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU

Thứ Sáu 24/04/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu của MU, Arsenal nhắm mua sao Celtic, Chelsea được cảnh báo về Coutinho,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 24/4.

Chelsea rút khỏi thương vụ Sancho

Theo ESPN, Chelsea đã từ bỏ đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho vì đây là thương vụ quá tốn kém. Mặt khác, tài năng trẻ người Anh từ lâu được cho là đang muốn tới Man Utd. Chính vì vậy, The Blues đã chuyển sang theo đuổi Philippe Coutinho. Đội bóng thủ đô London muốn mượn tiền vệ người Brazil kèm theo điều khoản mua đứt.

Điểm tin bóng đá sáng 244 Chelsea từ bỏ theo đuổi mục tiêu MU hình ảnh
Chelsea được đồn đoán là đã từ bỏ vụ Sancho

Chelsea nhắm Donnarumma thay Kepa

Theo Daily Star, Chelsea đang thương lượng với AC Milan để có thể thực hiện vụ trao đổi Kepa lấy Gianluigi Donnarumma. Mặc dù đang sở hữu thủ môn đắt giá nhất thế giới hiện tại là Kepa nhưng HLV Lampard lại không tin tưởng thủ thành người TBN. Và đây là lý do ông muốn đẩy cựu thủ môn Atletico Madrid ra đi.

Real lên kế hoạch thanh lý 11 cầu thủ: Có Bale, James Rodriguez

Theo AS, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid không hài lòng với lực lượng hiện tại, do đó lên kế hoạch chiêu mộ một loạt tân binh. Trước khi sân Bernabeu đón các “bom tấn” tiếp theo, nhiều cái tên phải rời Real. Gareth Bale, James Rodriguez và Mariano Diaz là 3 cầu thủ có khả năng lớn nhất sẽ chia tay Real.

Redknapp cảnh báo Chelsea về Coutinho

Trong bài phân tích trên The Football Show, Jamie Redknapp cho rằng Chelsea cần cân nhắc kĩ lưỡng khi chiêu mộ Philippe Coutinho. Theo Redknapp, thương vụ này sẽ ảnh hưởng lớn tới cơ hội phát triển của tài năng trẻ Mason Mount.

Arsenal nhắm mua sao Celtic

Theo Daily Star, Arsenal đang cạnh tranh quyết liệt để giành chữ ký của hậu vệ Kristoffer Ajer (Celtic). Cầu thủ 24 tuổi người Na Uy nổi bật với chiều cao lên tới 1m96 hiện đang là trụ cột ở hàng phòng ngự Celtic. Ajer hứa hẹn sẽ giúp Pháo thủ nâng cao khả năng phòng ngự. Cầu thủ này hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Leicester City.

Juventus đàm phán mua Jorginho

Nguồn tin của Tuttosport tiết lộ, GĐTT Fabio Paratici đang cố gắng tác động lên cá nhân Jorginho, cũng như người đại diện của anh, để hy vọng thương vụ chuyển nhượng thành công. Lý do được đưa ra là bởi HLV Maurizio Sarri rất muốn sở hữu Jorginho, nên ông đã đề xuất BLĐ Juventus sớm đưa tiền vệ Italia gốc Brazil trở lại Serie A.

Napoli kiên quyết giữ giá Koulibaly

Bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Chủ tịch Aurelio de Laurentiis vẫn yêu cầu mức giá 100 triệu euro cho trung vệ Kalidou Koulibaly. Hiện ngôi sao 28 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea, PSG và Man Utd.

Lukaku phải xin lỗi Inter Milan vì tung "fake news"

Sau tuyên bố nhiều cầu thủ của Inter Milan có dấu hiệu nhiễm virus trên mạng xã hội, chân sút Romelu Lukaku đã phải xin lỗi ban lãnh đạo và hứa không tái phạm. May mắn cho ngôi sao người Bỉ là anh chỉ bị khiển trách chứ không chịu án phạt nội bộ nặng nào.

Điểm tin bóng đá tối 23/4: Bị MU “tấn công”, Dortmund vẫn tự tin giữ được Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 23/4.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X