Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/4: Arsenal làm khó người kế nhiệm Wenger

Thứ Ba 24/04/2018 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 24/4.

Arsenal chuẩn bị phải thắt lưng buộc bụng. Sau hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp phá kỷ lục mua sắm của mình với hơn 100 triệu bảng đầu tư cho Aubameyang và Lacazette, Pháo Thủ cần có chính sách cân đối thu chi tiết kệm hơn trong mùa hè 2018. Theo đó, HLV kế nhiệm Arsene Wenger sẽ chỉ có khoảng 50 triệu bảng để xây dựng triều đại mới của mình.

Diem tin bongda24hvn sang ngay 244 hinh anh

HLV Arsene Wenger chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó

Man City sẵn sàng bán John Stones.

Chấn thương và sự phát triển nhín chung không đáng kể của trung vệ người Anh khiến Pep Guardiola mất dần kiên nhẫn. Trong bối cảnh nhà đương kim vô địch Premier League không hề thiếu hụt sức mạnh phòng ngự và còn có ý định tăng cường, chia tay cựu cầu thủ Everton để tái đầu tư thiết thực có thể là phương án được tính tới.

Pep Guardiola phat bieu ve John Stones

John Stones

Nổi lên hàng loạt ứng viên mới có thể ngồi ghế nóng Emirates.

Danh sách kế nhiệm Arsene Wenger vốn đã đông đảo giờ thêm phần chật chội hơn với Mikel Arteta, cựu thủ quân Arsenal hiện đang làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City nhưng được đích thân GĐĐH Ivan Gazidis tiến cử. Trong khi đó thì Rafa Benitez, cựu HLV Liverpool và Chelsea hiện đang dẫn dắt Newcastle, cũng bất ngờ được để mắt.

HLV Benitez

HLV Rafa Benitez của Newcastle

Roma nắn gân Liverpool trên thị trường chuyển nhượng.

Ngay trước thềm cuộc đụng độ ở bán kết Champions League, Liverpool đã bị Roma dội gáo nước lạnh trong kế hoạch chiêu mộ thủ môn Alisson Becker. Theo đó, GĐTT James Pallotta tuyên bố người gác đền số một tuyển Brazil không phải để bán, dù rằng anh chắc chắn sẽ được thị phạm tài năng trong chuyến viếng thăm Anfield đêm nay.

Liverpool mua thu mon Alisson

Alisson Becker

Man City dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký sao Napoli.

Jorginho trở thành mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Premier League sau mùa giải xuất sắc hiện tại của mình ở Serie A. Mặc dù vậy, nhà tân vương nước Anh đã có động thái đi trước một bước so với hàng xóm Man Utd hay Arsenal khi chủ động đàm phán sơ bộ với đại diện của tiền vệ trung tâm 27 tuổi người Ý.

tien ve Jorginho

Jorginho

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X