Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/2: West Ham ra giá trăm triệu cho mục tiêu của MU và Chelsea

Thứ Tư 24/02/2021 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/2/2021.

Tin tức bóng đá Anh mới nhất hôm nay

West Ham ra giá trăm triệu cho mục tiêu của MU và Chelsea. TalkSport đưa tin West Ham sẽ yêu cầu 100 triệu bảng từ bất kỳ CLB nào muốn ký hợp đồng với Declan Rice. Tiền vệ này đã được liên hệ rất nhiều với Chelsea hoặc Manchester United trong thời gian qua.

Điểm tin bóng đá sáng 242 West Ham ra giá trăm triệu cho Rice hình ảnh
Declan Rice đang nằm trong tầm ngắm Chelsea và MU

Arsenal đàm phán với Azeez về hợp đồng mới. The Sun cho hay Arsenal đang đàm phán với Miguel Azeez về một hợp đồng mới. Sao trẻ 18 tuổi đã có trận ra mắt đội 1 vào tháng 12, trong chiến thắng 4-2 trước Dundalk ở Europa League. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Tottenham nhắm đến Pope thay Lloris. Hugo Lloris chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và đang được PSG của thầy cũ Mauricio Pochettino chèo kéo. Theo Daily Mail, Tottenham sẽ chiêu mộ Nick Pope của Burnley nếu tuyển thủ Pháp chọn cách ra đi.

Điểm tin nhanh bóng đá cúp C1 rạng sáng nay


Giroud nói gì sau khi sắm vai người hùng trước Atletico? Olivier Giroud là tác giả bàn duy nhất giúp Chelsea đánh bại Atletico 1-0. Anh bày tỏ niềm vui vì trở thành người hùng giúp The Blues có chiến thắng quý giá.

Giroud ghi ban
Giroud ghi bàn duy nhất giúp Chelsea hạ Atletico

Tuchel chỉ ra cách Chelsea phá vỡ “bê tông” Atletico. Dù phải đối mặt với Atletico Madrid phòng ngự số đông khó chịu song Chelsea vẫn giành được phần thắng 1-0 bởi pha lập công đẹp mắt của Olivier Giroud. Sau trận, HLV Thomas Tuchel chỉ ra cách thức đối phó của The Blues.
Tuchel chỉ ra cách Chelsea phá vỡ “bê tông” AtleticoTuchel chỉ ra cách Chelsea phá vỡ “bê tông” Atletico
Dù phải đối mặt với Atletico Madrid phòng ngự số đông khó chịu song Chelsea vẫn giành được phần thắng 1-0 bởi pha lập công đẹp mắt của Olivier Giroud. Sau...

Simeone: “Atletico thua Chelsea chẳng có gì phải ầm ĩ!”. Diego Simeone tin rằng trận thua 1-0 của Atletico Madrid trước Chelsea là hết sức bình thường. HLV người Argentina hy vọng sẽ cùng các học trò vượt qua khó khăn.
“Atletico thua Chelsea thì có gì phải ầm ĩ!”“Atletico thua Chelsea thì có gì phải ầm ĩ!”
Diego Simeone cho rằng trận thua 0-1 vừa rồi của Atletico Madrid trước Chelsea là hết sức bình thường. HLV người Argentina hy vọng sẽ cùng các học trò vượt qua...

Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”. Koke tiếc nuối khi Atletico Madrid để thua Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, anh hạ quyết tâm cùng đội bóng chiến thắng khi tái ngộ ở London.
Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”Đội trưởng Atletico: “Chúng tôi quyết đánh bại Chelsea ở lượt về”
Koke tiếc nuối khi Atletico Madrid để thua Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, anh hạ quyết tâm cùng đội bóng chiến thắng khi tái ngộ ở...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X