Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: M.U lại bay khỏi Top 4

Thứ Ba 02/04/2019 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/4.


M.U lại bay khỏi Top 4
 

Trong trận cầu muộn nhất vòng 32, Arsenal đã dễ dang hạ gục Newcastle vơi tỷ số 2-0. Với kết quả này, thầy trò Unai Emery đã lọt vào Top 3 giải Ngoại hạng, đẩy Spurs và Man United xuống thứ 4 và 5. Mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là khép lại, và cuộc đua Top 4 đang diễn ra căng thẳng hơn bao giờ hết.

Điểm tin bóng đá sáng 24 MU lại bay khỏi Top 4 hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: Arrsenal đẩy M.U ra khỏi Top 4

 

M.U chuẩn bị mất trắng trụ cột vào mùa hè
 

Dù HLV Solskjaer đã khẳng định muốn giữ chân Ander Herrera, nhưng dường như tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định ra đi. Thậm chí, báo chí Anh còn khẳng định Herrera đã đồng ý với các điều khoản cá nhân để gia nhập PSG miễn phí vào hè này, sau khi kết thúc hợp đồng với Man United.
 

Tottenham có động thái ủng hộ Lloris
 

Dù thủ thành người Pháp mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu vừa qua, khiến Tottenham thua Liverpool và có thể ảnh hưởng đến cả mùa giải, nhưng đội bóng này không có ý định thay thế anh. Cụ thể, CLB thủ đô London không có kế hoạch chiêu mộ một thủ môn nào vào kỳ chuyển nhượng tới.
 

Atletico báo tin buồn cho Barca
 

Mới đây, Chủ tịch CLB thành Madrid đã khẳng định không để Antoine Griezmann ra đi. Chân sút người Pháp được cho là muốn gia nhập Barca để tìm kiếm cơ hội giành danh hiệu. Hiện nay, mức phí giải phóng hợp đồng của anh là 200 triệu euro, nhưng sẽ giảm xuống còn 129 triệu euro kể từ tháng 7 tới.

Griezmann that vong sau tran thua Juventus

Điểm tin bóng đá sáng 2/4: Atletico quyết giữ Griezmann

 

Xác định thời điểm Mourinho quay trở lại
 

HLV Bồ Đào Nha hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi bị M.U sa thải. Trong một chia sẻ mới đây, Mourinho khẳng định sẽ quay lại khi nhận được lời đề nghị hấp dẫn, và điều này sẽ chỉ được quyết định vào mùa giải mới. Người đặc biệt hiện đang nhận được sự quan tâm từ Ligue 1 bởi Monaco và Lyon.
 

Arsenal 2-0 Newcastle: Lần đầu vào Top 3 của Pháo thủ
Thầy trò HLV Emery chẳng gặp phải bất cứ sự kháng cự nào từ phía các vị khách đến từ vùng Đông Bắc nước Anh trong trận đấu muộn nhất vòng 32 Premier League...
Neville chỉ ra yếu tố quyết định thành công của Solskjaer
Gary Neville cho rằng Man United có rất nhiều việc phải làm mùa hè này và kế hoạch chuyển nhượng sẽ ảnh hưởng tới khả năng thành công của Solskjaer.
VFF không nhanh tay, Park Hang Seo sẽ về Incheon dẫn dắt Công Phượng
Sau những thành công cùng bóng đá Việt Nam, với chiến tích mới nhất là giành vé tham dự VCK U23 châu Á, tương lai của HLV Park Hang Seo vẫn chưa được xác định.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X