Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/12: MU bán Martial vào tháng 1, chốt người thay thế

Chủ Nhật 24/12/2023 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 24/12/2023.

MU bán Martial vào tháng 1, chốt người thay thế

MU muon ban Martial ngay thang 1 toi

MU muốn bán Martial ngay tháng 1 tới

Theo tờ Bild của Đúc, MU đồng ý thanh lý Anthony Martial ngay tháng 1 tới. Quỷ đỏ chỉ muốn thu về 8 đến 10 triệu bảng từ cầu thủ người Pháp, hiện nhiều đội bóng ở Serie A và Ligue 1 quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1995. MU cũng đang hỏi mượn Timo Werner của RB Leipzig để nâng cấp hàng công, Man đỏ chấp nhận kèm điều khoản mua đứt nếu anh chơi tốt. 

Man City nhận tin vui từ Rodri

Niềm vui vô địch FIFA Club World Cup của Man City và Pep Guardiola trọn vẹn hơn sau khi biết về tình hình chấn thương của Rodri. Có thông tin Rodri bị chấn thương đầu gối, tuy nhiên đích thân tiền vệ này đã báo tin vui cho mọi người: Anh khỏe mạnh và tránh được chấn thương nặng!

PSG vượt mặt Liverpool để đón thần đồng Brazil

Liverpool đã theo dõi Lucas Beraldo trong vài tháng qua với hy vọng tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự. Nhưng theo phóng viên Fabrizio Romano, PSG đã đạt thỏa thuận với Sao Paulo ở thương vụ này với mức phí chuyển nhượng 17 triệu Bảng. Beraldo sẽ đến kiểm tra y tế ở PSG trong vài ngày tới sau khi hai đội ký kết thỏa thuận chính thức. Trong khi đó, Liverpool sẽ buộc phải tìm kiếm một trung vệ khác ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi để hụt ở thương vụ Lucas Beraldo này.

Đây! Lý do Raphael Varane vắng mặt trước West Ham

Điểm tin bóng đá sáng 2412 MU bán Martial vào tháng 1, chốt người thay thế 1

Raphael Varane vắng mặt trước West Ham

Theo xác nhận của huấn luyện viên Erik ten Hag, trung vệ Raphael Varane đã vắng mặt trong chuyến làm khách trước West Ham vì bị ốm. 

Arsenal trả giá đắt sau 1 điểm có được trước Liverpool

Rời sân Anfield của Liverpool với trận hòa 1-1, nhưng Arsenal sẽ không có cầu thủ tấn công đa năng Kai Havertz ở trận đấu tiếp theo. Kai Havertz đã bị treo giò sau khi nhận thẻ vàng trong trận gặp Liverpool. Ở trận đấu tại Anfield, Havertz đã bị phạt thẻ sau pha phạm lỗi với Wataru Endo. Cầu thủ 24 tuổi này đã nhận thẻ vàng thứ 5 tại Premier League mùa này, anh sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Arsenal tại Premier League với West Ham vào ngày 28 tháng 12 tại Emirates.

Gary Neville: “Arsenal hạnh phúc với 1 điểm có được ở Anfield”

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng Arsenal hài lòng với trận hòa 1-1 trước Liverpool. Anh cũng đã chọn thủ môn David Raya của Arsenal để khen ngợi sau trận đấu tại Anfield. Nói về trận đấu này, cựu hậu vệ MU, Gary Neville chia sẻ với Sky Sports: “Từ quan điểm của Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ hạnh phúc, đó là một bước tiến, giành được một điểm tại Anfield. Tôi nghĩ những dấu hỏi về thủ môn sẽ giảm bớt đôi chút vì tôi nghĩ David Raya thực sự giỏi hôm nay, đặc biệt là trong hiệp hai. Cậu ấy có những tình huống ra vào rất chính xác, cậu ấy nhiều lần thu hẹp góc sút, đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Hôm nay, Raya là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal”.

2 cầu thủ Arsenal bị chỉ trích sau trận hòa Liverpool

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã chỉ trích bộ đôi Pháo thủ, Oleksandr Zinchenko và Gabriel Jesus sau trận hòa 1-1 trước Liverpool. Ông nói: “Vấn đề là, trước tiên, bạn không thể cho Trent Alexander-Arnold nhiều không gian như vậy. Cậu ấy là một cầu thủ nguy hiểm, điều đó ai cũng biết. Jesus đáng lẽ ra phải gây áp lực, khiến Alexander-Arnold không thể thoải mái thực hiện đường chuyền vượt tuyến cho Mohamed Salah. Sau đó Salah có bóng, cậu ấy muốn muốn đi bóng vào trong và Zinchenko biết điều đó, nhưng cậu ấy đã không thể ngăn cản.Ở một trận đấu lớn, bạn không thể bị vượt qua dễ dàng như vậy. Bạn không thể để Salah có những cơ hội như vậy. Khi bạn có đến 2 cầu thủ mắc sai lầm trong một pha bóng, dễ hiểu khi bạn phải nhận bàn thua”. 

Khiến cầu thủ Liverpool nhập viện, Bukayo Saka lên tiếng xin lỗi

Điểm tin bóng đá sáng 2412 MU bán Martial vào tháng 1, chốt người thay thế 2

Tình huống va chạm giữa Saka và Kostas Tsimikas

Cầu thủ chạy cánh của Arsenal, Bukayo Saka đã xin lỗi vì làm gãy xương đòn của Kostas Tsimikas bên phía Liverpool khiến anh phải nhập viện. Anh với Sky Sports: “Tôi nghe nói cậu ấy đã đến bệnh viện nên tôi muốn xin lỗi cậu ấy. Tất nhiên là tôi không cố ý làm tổn thương Tsimikas. Đối với tôi đó chỉ là một tình huống 50-50. Tôi không nhìn thấy nhưng chắc chắn cậu ấy đã bị ngã, tôi cũng không thấy Tsimikas đã lao vào Jurgen Klopp. Tôi tập trung chạy về phía trước vì tôi không nghĩ đó là một pha phạm lỗi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X