Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/11: Lộ bến đỗ mới của Mourinho sau khi rời Roma

Thứ Sáu 24/11/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 24/11/2023.

Lộ bến đỗ mới của Mourinho sau khi rời Roma

Mourinho co the toi a Rap Xe ut sau khi roi Roma

Mourinho có thể tới Ả Rập Xê Út sau khi rời Roma

Giao kèo giữa Mourinho và Roma sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 và đôi bên chưa có ý định ngồi lại để ký tiếp. Nhiều thông tin cho rằng cựu HLV Chelsea và MU sẽ tới Ả Rập Xê Út làm việc. Phó chủ tịch Saudi Pro League - ông Saad Al Lazeez cũng thừa nhận, các quan chức bóng đá nước này rất muốn lôi kéo Mourinho đến đất nước của châu Á.

Liverpool liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Man City 

Joe Gomez, Ryan Gravenberch, Curtis Jones và Ibrahima Konate đều đã trở lại tập luyện trước trận gặp Man City tại vòng 13 Premier League.

Man City cập nhật tình hình của Erling Haaland

Erling Haaland đã trở lại tập luyện sau chấn thương, cầu thủ người Na Uy đã sẵn sàng ra sân trước Liverpool vào cuối tuần này. Haaland hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này với 13 bàn thắng, hơn Mo Salah của Liverpool, người đang xếp thứ 2 khoảng cách 3 bàn.

Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi Harry Maguire 

Điểm tin bóng đá sáng 2411 Lộ bến đỗ mới của Mourinho sau khi rời Roma 1

Ole Gunnar Solskjaer hết lời khen ngợi Harry Maguire 

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ca ngợi Harry Maguire vì phản ứng tích cực của anh trước những lời chỉ trích nhắm vào mình trong suốt thời gian vừa qua. Solskjaer nói với Nettavisen: “Tôi nghĩ anh ấy đã giải quyết vấn đề một cách tuyệt vời. Luôn không dễ dàng khi phải nhận những áp lực, nhưng Maguire đã vượt qua một cách xuất sắc. Tôi rất vui khi thấy Maguire đá chính thường xuyên và giúp MU cải thiện phong độ”.

Casemiro cân nhắc rời MU trong tháng 1

Theo Relevo, Casemiro đang cân nhắc rời Manchester United để cập bến Ả Rập Xê Út ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. Theo đó anh thất vọng khi MU không thể cạnh tranh những danh hiệu lớn. Mùa này Man đỏ đã thua 9 trong số 18 trận trên mọi đấu trường, họ chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và xếp bét bảng A Champions League. Casemiro vẫn còn hai năm rưỡi trong hợp đồng hiện tại với MU, với tùy chọn gia hạn thêm một năm, nhưng anh đang suy nghĩ nghiêm túc về việc rời đội bóng.

Chelsea đón tin vui từ Wesley Fofana

Wesley Fofana đã phải ngồi ngoài kể từ khi trải qua cuộc phẫu thuật dây chằng chéo trước vào mùa Hè năm nay. Thông thường, một cầu thủ sau khi phẫu thuật phải mất từ sáu tháng đến một năm để bình phục và có lo ngại rằng cựu sao Leicester sẽ bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24, nhưng quá trình hồi phục của Fofana tỏ ra tích cực, và có vẻ như anh sẽ trở lại sớm hơn dự kiến. Mới nhất, Chelsea đã đăng một số bức ảnh của Wesley Fofana lên mạng xã hội, kèm theo chú thích: “Trở lại sân cỏ”. Mặc dù khó có thể trở lại chơi bóng trong năm 2023, nhưng việc cầu thủ 22 tuổi tập luyện với bóng đã là một tín hiệu mừng cho đội bóng thành London.

Newcastle phải trả giá cho sai lầm vụ Sandro Tonali

Điểm tin bóng đá sáng 2411 Lộ bến đỗ mới của Mourinho sau khi rời Roma 2

Jamie Carragher nói về việc Newcastle ký hợp đồng với Tonali

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher nói rằng Newcastle phải trả giá cho sai lầm trong việc ký hợp đồng với tiền vệ Sandro Tonali. Ông nói: “Khi bạn nói về Tonali, Newcastle đã mua một cầu thủ từ AC Milan, và tôi nghĩ họ đã không tìm hiểu kỹ càng trong thương vụ này. Họ không biết đầy đủ về những gì đang diễn ra trong cuộc sống riêng tư của anh chàng này, sau đó họ đã chi rất nhiều tiền và mất cầu thủ này trong 10 tháng. Bạn bỏ ra gần 100 triệu euro cho một bản hợp đồng chỉ sử dụng 4 tháng, sau đó anh ta phải nghỉ thi đấu gần 1 năm. Newcastle đã mắc sai lầm và họ phải trả giá cho điều đó”.

Dominik Szoboszlai trò chuyện với Haaland trước khi tới Liverpool

Tiền vệ Dominik Szoboszlai tiết lộ anh đã có cuộc trò chuyện với siêu sao Erling Haaland của Man City trước khi tới Liverpool. Anh nói với BBC: “Chúng tôi thực sự thân thiết vì cả hai đều còn trẻ. Haaland là một cầu thủ tuyệt vời và một chàng trai tuyệt vời. Khi đó tôi vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với Liverpool, tôi đã gửi cho cậu ấy một bức ảnh về chiếc áo đấu của Liverpool và cậu ấy thực sự bất ngờ. Sau đó tôi nói mọi chuyện là như vậy đó, chúng ta sẽ gặp nhau. Haaland sau đó nói rằng xin chúc mừng, Premier League thật điên rồ”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X