Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/09: MU gây sốc với Harry Kane

Thứ Bảy 24/09/2022 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 24/09/2022.

MU gây sốc với Harry Kane

MU gay soc voi Harry Kane

MU gây sốc với Harry Kane

Theo Fichajes, MU đang xem xét theo đuổi Harry Kane để thay thế Ronaldo, người có thể ra đi khi hết hợp đồng ở Hè 2023. Man đỏ chấp nhận chi 100 triệu euro mua trung phong của Spurs, nếu mất cầu thủ người Anh nhiều khả năng Tottenham sẽ mua Romelu Lukaku từ Chelsea để thay thế. Cầu thủ người Bỉ và HLV Conte có quan hệ cực tốt. 

Harry Kane bê bết máu ở trận đấu với Italia

Tiền đạo Harry Kane có máu chảy ra từ miệng sau pha va chạm với Rafael Toloi trong trận đấu giữa Italia và Anh ở vòng bảng Nations League. Rất may là anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu, nhưng Tam sư để thua 0-1 ở trận đấu này.

LĐBĐ Anh buộc tội Cristiano Ronaldo

LĐBĐ Anh (FA) mới đây đã buộc tội Cristiano Ronaldo của MU sau hành động không đẹp với một cậu bé trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và Everton. FA viết: "Ronaldo đã bị buộc tội vi phạm Luật E3 của FA vì một sự cố diễn ra sau trận đấu tại Premier League của MU với Everton vào thứ Bảy ngày 9 tháng 4 năm 2022. Người ta cáo buộc rằng hành vi của Ronaldo sau tiếng còi mãn cuộc là không đúng và/hoặc bạo lực”.

Đây! Nhiệm vụ số 1 của Arsenal với William Saliba

Điểm tin bóng đá sáng 2409 MU gây sốc với Harry Kane 1

William Saliba đang chơi tốt ở Arsenal

Huyền thoại của Arsenal, Nigel Winterburn thúc giục đội bóng cũ giữ chân trung vệ William Saliba, người đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay.

Arsene Wenger lên tiếng về cơ hội vô địch EPL của Arsenal

Cựu HLV Arsenal - Arsene Wenger khẳng định Pháo thủ nên được coi là ứng cử viên vô địch Premier League mùa này.

Tuyển Đức nhận thất bại đầu tiên dưới thời Hansi Flick

Rạng sáng 24/9 (giờ Hà Nội), tuyển Đức có lợi thế sân nhà nhưng lại để thua Hungary 0-1 ở bảng A3, UEFA Nations League. Đây là thất bại đầu tiên của họ dưới thời Hansi Flick.

Bị Graham Potter bỏ rơi, Kalidou Koulibaly phản ứng thế nào?

Trung vệ Kalidou Koulibaly khẳng định anh sẽ kiên nhẫn trong việc chứng minh giá trị của mình với tân HLV Graham Potter của Chelsea. Trong trận ra mắt của HLV người Anh với The Blues, cầu thủ người Senegal không thi đấu một phút nào.

Thomas Partey khiến Arsenal méo mặt

Điểm tin bóng đá sáng 2409 MU gây sốc với Harry Kane 2

Thomas Partey lại dính chấn thương

Tiền vệ Thomas Partey dính chấn thương trong lúc khởi động và không thể góp mặt trong trận đấu giữa Ghana và Brazil, thông tin này khiến NHM Arsenal lo lắng.

Đây! Điểm sáng duy nhất của tuyển Anh trước Italia

Cựu ngôi sao tuyển Anh - Joe Cole thất vọng với màn trình diễn của Tam sư trước Italia, nhưng anh đã dành cho tiền vệ Jude Bellingham những lời khen.

Gareth Southgate phát biểu bất ngờ sau thất bại trước Italia

Tuyển Anh đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Italia, nhưng HLV Gareth Southgate khẳng định Tam sư đã chơi tốt ở trận đấu này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X