Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/08: MU chuẩn bị công bố tân binh Manuel Ugarte

Thứ Bảy 24/08/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 24/08/2024.

MU chuẩn bị công bố tân binh Manuel Ugarte

MU chuan bi cong bo tan binh Manuel Ugarte
MU chuẩn bị công bố tân binh Manuel Ugarte

MU đã đạt được thỏa thuận với PSG về việc chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte ở Hè 2024. Quỷ đỏ sẽ mượn cầu thủ người Uruguay trong mùa giải 2024/25, sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn đội bóng nước Anh sẽ phải mua đứt với mức phí 60 triệu euro. MU đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi ra mắt tân binh này.

Chelsea đồng ý để Romelu Lukaku gia nhập Napoli

Tiền đạo người Bỉ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm đến năm 2027 với Napoli, qua đó anh sẽ tái hợp với cựu huấn luyện viên Chelsea, Antonie Conte ở đội bóng Italia. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chấp nhận mức phí cố định là 25 triệu bảng, cộng thêm các khoản phụ phí lên tới 13 triệu bảng để có tổng giá trị chuyển nhượng là 38 triệu bảng.

Mẹ Amad Diallo qua đời

Amad Diallo, 22 tuổi, đã chia sẻ tin buồn với những người theo dõi anh trên tài khoản Snapchat. Cầu thủ chạy cánh của MU đã chia sẻ bức ảnh anh hồi nhỏ trong vòng tay mẹ. Anh chú thích bức ảnh: "Mẹ hãy yên nghỉ nhé, cầu xin Allah tha thứ cho mẹ". Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ trên mạng xã hội khi họ phản ứng với tin tức này.

Arne Slot chia sẻ về tương lai Joe Gomez ở Liverpool 

Điểm tin bóng đá sáng 2408 MU chuẩn bị công bố tân binh Manuel Ugarte 1
Arne Slot chia sẻ về tương lai Joe Gomez ở Liverpool 

Arne Slot đã lên tiếng sau khi hậu vệ Joe Gomez của Liverpool được đồn đoán sẽ chuyển đến Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2024. Khi được hỏi về tương lai của Gomez tại cuộc họp báo trước trận đấu với Brentford trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Slot không hoàn toàn loại trừ khả năng anh sẽ ra đi. Ông nói: “Lúc này tôi mong đợi mọi người sẽ có mặt ở đây, nhưng bạn biết đấy trong bóng đá mọi thứ đều có thể thay đổi”.

Mikel Arteta hé lộ vị trí mới cho Jurrien Timber trước Aston Villa

Khi được hỏi liệu Timber có đủ khả năng bắt đầu ở hàng tiền vệ không, ông thầy người Tây Ban Nha trả lời: "Có chứ. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Sự linh hoạt là một trong những điểm mạnh nhất của cậu ấy. Timber đã chơi một số phút chất lượng trước Wolves. Zinchenko cũng vậy, tôi nghĩ cậu ấy cũng chơi rất tốt. Việc chúng tôi có những cầu thủ đa năng là điều rất quan trọng, bởi khi đó tôi có thể linh hoạt cả về mặt con người và chiến thuật”.

Huyền thoại Martin Keown khuyên Arsenal tránh xa Raheem Sterling

Martin Keown khuyên Arsenal không nên chiêu mộ Raheem Sterling, ông khẳng định rằng cầu thủ này không phù hợp với lối chơi của Mikel Arteta. Keown trả lời talkSPORT: “Không, tôi không nghĩ đó là một lựa chọn tốt. Tôi đánh giá anh chàng này là một cầu thủ rất giỏi. Khi anh ấy chơi cho Man City, anh ấy đã làm tốt nhất khi không có bóng.

Khi bạn nhìn vào những gì Pep đã làm, tất cả đều là di chuyển không có bóng. Khi anh ấy có bóng, anh ấy làm quá nhiều động tác giả, và thường xuyên bị chặn lại. Tôi nghĩ Sterling không phù hợp với hệ thống được Arteta xây dựng ở Arsenal”.

Chuyển nhượng Arsenal: Đón Mikel Merino, chia tay Fabio Vieira

Điểm tin bóng đá sáng 2408 MU chuẩn bị công bố tân binh Manuel Ugarte 2
Fabio Vieira chuẩn bị rời Arsenal trở lại Porto theo dạng cho mượn

Với việc Mikel Merino chuẩn bị chuyển đến từ Real Sociedad và cầu thủ tuổi teen tài năng Ethan Nwaneri cũng đang nỗ lực để có thêm thời gian ra sân trong mùa giải này, Arsenal đã quyết định để Vieira ra đi để đảm bảo có nhiều cơ hội ra sân hơn ở đội một, đó là thông tin được The Athletic đăng tải. Tiền vệ này sẽ không có mặt trong đội hình tới làm khách trước Aston Villa khi Porto đang nỗ lực hoàn tất thỏa thuận theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Jadon Sancho yêu cầu được rời MU

Ở trận mở màn với Fulham, Sancho không có tên trong danh sách thi đấu. Ông thầy người Hà Lan giải thích rằng anh không có được thể trạng tốt nhất, theo đó cầu thủ này phải đối mặt với tình trạng nhiễm trùng tai trước trận đấu. Tờ The Athletic đưa tin rằng Sancho đã phản ứng với quyết định của huấn luyện viên bằng cách khẳng định lại mong muốn ra đi. 

Chelsea quan tâm Sancho nhưng Juventus hiện là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với cầu thủ này nếu anh rời MU. Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng bán đứt cầu thủ sinh năm 2000 nếu nhận được 40 triệu bảng. 

Tân binh kỷ lục của Tottenham dính chấn thương, lỡ trận gặp Everton

 Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Everton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024/25, HLV Ange Postecoglou cho biết: "Dominic Solanke đã bị thương ở trận đấu với Leicester. Cậu ấy kết thúc trận đấu mà không gặp vấn đề gì, nhưng bị đau vào ngày hôm sau. Cậu ấy sẽ vắng mặt trước Everton. Đó là chấn thương mắt cá chân. Có người đè lên mắt cá chân của cậu ấy, đó là lý do khiến Solanke bị đau”.

Bellingham mắc bệnh lạ, nghỉ thi đấu 1 tháng

Điểm tin bóng đá sáng 2408 MU chuẩn bị công bố tân binh Manuel Ugarte 3
Bellingham có thể nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Mới đây, Real Madrid đã xác nhận thông tin tiền vệ Jude Bellingham dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Tiền vệ người Anh dự kiến sẽ tái xuất sau đợt FIFA Days tháng 9, nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì gặp vấn đề ở bàn chân. Cụ thể, Jude Bellingham được chẩn đoán bị Viêm cân gan bàn chân (Plantar Fasciitis). Viêm cân gan bàn chân là dạng rối loạn và viêm của cơ gan, cơ này có chức năng liên kết xương gót chân với các ngón chân và là mô liên kết hỗ trợ vòm bàn chân. Căn bệnh này gây ra những cơ đau nhói phức tạp ở vùng gót chân và phía dưới bàn chân.

Gundogan xác nhận rời Barca vì lý do tài chính

Mới đây, tiền vệ Ilkay Gundogan đã chính thức trở lại Man City theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng dành lời chia tay tới Barcelona. Trên trang cá nhân, tiền vệ này cho biết: “Chỉ sau 1 năm, đã đến lúc tôi nói lời tạm biệt với Barcelona. Tôi đến đây để đối mặt với một thử thách mới. Tôi đã cống hiến hết mình, đã chiến đấu vì đội bóng theo cách tốt nhất có thể và hy vọng giúp đỡ các đồng đội trong mùa giải mới.

Bây giờ tôi phải ra đi vì tình thế khó khăn, nhưng nếu quyết định này của tôi có thể giúp đỡ CLB về mặt tài chính, tôi sẽ bớt buồn hơn một chút. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ với những trải nghiệm tuyệt vời. Tôi luôn muốn được thi đấu cho Barcelona và biết ơn vì những kỷ niệm tôi sẽ nhớ suốt đời”.

Kepa chuẩn bị gia nhập Bournemouth

Bournemouth hiện đang muốn mượn cầu thủ này và huấn luyện viên Iraola đã nói chuyện với người đồng hương Tây Ban Nha để thuyết phục anh gia nhập. Kepa đã được đảm bảo rằng anh sẽ là thủ môn số một vì anh rất muốn chấm dứt cơn ác mộng hiện tại ở Chelsea. Anh thậm chí còn chưa được HLV Enzo Maresca cấp số áo cho mùa giải này, và hiện đang phải tập riêng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X