Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/8: Son Heung-min có thể góp mặt ở đại chiến M.U – Tottenham

Thứ Năm 23/08/2018 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Son Heung-min có thể góp mặt ở đại chiến M.U – Tottenham, Atletico Madrid hỏi mua sao Chelsea, M.U đón tin vui về lực lượng... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 23/8

 

Son Heung-min có thể góp mặt ở đại chiến M.U – Tottenham

Son Heung-min chia tay Tottenham để về khoác áo Olympic Hàn Quốc với tham vọng giành tấm HCV ASIAD, qua đó tránh được việc phải trở về Hàn Quốc tham gia nghĩa vụ quân sự trong vòng 2 năm.

Tham vọng là thế, tuy nhiên Son Heung-min đang đứng trước nguy cơ vỡ mộng nếu đội bóng của anh để thua Olympic Iran ở trận đấu thuộc vòng 1/8 tới đây.

Nếu như U23 Hàn Quốc để thua U23 Iran ở trận đấu tới, Son Heung-min sẽ kịp trở về Tottenham để tham dự trận đại chiến với M.U vào giữa tuần sau. Mặc dù vậy cả Son Heung-min lẫn Spurs chắc chắn đều không hy vọng điều này xảy ra bởi nó sẽ đồng nghĩa với việc đội bóng thành London sẽ mất chân sút Hàn Quốc trong hai năm nữa.

Điểm tin sáng 238 Son Heung-min có thể góp mặt ở trận MU - Tot hình ảnh
Tiền đạo Son Heung-Min có thể góp mặt ở đại chiến M.U – Tottenham

PSG sẵn sàng đón Ivan Rakitic từ Barca

Theo Diario Sport, PSG sẵn sàng tăng lương gấp đôi để kéo Rakitic khỏi Barca. Nếu ở lại sân Nou Camp, tiền vệ sẽ phải chấp nhận mức lương hiện tại do Barca đang muốn quỹ lương ngày càng phình to. Trong trường hợp PSG đưa ra đề nghị đủ hấp dẫn và Rakitic muốn ra đi, đội bóng xứ Catalonia có thể cân nhắc bán ngôi sao đã qua tuổi 30.

Henry đồng ý làm HLV cho Bordeaux

Theo Goal, cựu danh thủ Thierry Henry vừa đồng ý làm HLV trưởng cho CLB quê hương Bordeaux (Pháp). Để đảm nhận cương vị này, ngôi sao một thời của Arsenal sẽ thôi làm trợ lý HLV tuyển Bỉ. Quỹ đầu tư GACP mới mua lại Bordeaux và muốn có một tên tuổi lớn dẫn dắt đội bóng.

Mục tiêu thay thế Ronaldo tại Real bị hét giá lên tới 140 triệu euro

Trong một nỗ lực tìm kiếm một chất sút chất lượng lấp vào chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại, CLB Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Rodrigo, tuyển thủ người Tây Ban Nha bên phía Valencia.

Tuy nhiên tham vọng này đang gặp những thách thức rất lớn khi “Bầy dơi” đã hét giá cực cao cho cầu thủ của mình. Được biết Tổng giám đốc Valencia, Mateu Alemany tuyên bố chỉ cho Rodrigo ra đi với mức giá phá vỡ hợp đồng là 140 triệu đôla. Ngôi sao 27 tuổi là tác giả của 19 bàn trong 44 trận chơi cho đội chủ sân Mestalla mùa trước.

Sao Man Utd được đề cử giải thưởng 'Cậu bé vàng'

Mới đây, tân binh trẻ của Quỷ đỏ, Diogo Dalot đã trở thành một trong ba cầu thủ của Man Utd có tên trong bản danh sách này. Giải thưởng này được thành lập bởi tờ Tuttosport của Italia vào năm 2003, nó giống như danh hiệu quả bóng vàng nhưng chỉ dành cho một cầu thủ ở độ tuổi dưới 21.

Ngoài Dalot, hai cầu thủ trẻ khác của Man Utd cũng có tên là Angel Gomes, và Timothy Fosu-Mensah (đang chơi Fulham theo dạng cho mượn).

Man City “trói chân” Stones

CLB Man City đang lên kế hoạch “trói chân” trước khi các đội bóng lớn nhảy vào cuộc. Bản giao kèo hiện tại của Stones vẫn còn thời hạn đến nắm 2022. Mức đãi ngộ tuyển thủ Anh được hưởng là 120.000 bảng/tuần.

Cũng theo nguồn tin trên, nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, mức lương của Stones sẽ được tăng thêm 50.000 bảng/tuần, qua đó đưa anh thành một trong những cái tên có thu nhập cao nhất đội hình.

Atletico Madrid hỏi mua sao Chelsea

Theo một số nguồn tin, Atletico đã dạm hỏi hậu vệ người Tây Ban Nha Marcos Alonso với giá 30 triệu euro. Đây được xem là sự thay thế lý tưởng cho Filipe Luis nếu cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho CLB PSG.

Tuy nhiên đề nghị này đã bị phía The Blues từ chối. Vấn đề không chỉ nằm ở mức giá Atletico đưa ra quá thấp mà còn vì Chelsea không thể mua tân binh thay thế Alonso ở thời điểm này khi mà thị trường chuyển nhượng Premier League đã đóng cửa từ ngày 9/8 vừa qua.

M.U đón tin vui về lực lượng

Nguồn tin từ Daily Mail xác nhận, sau hơn 1 tuần, Matic và Valencia đã có thể trở lại đội hình xuất phát của Man United. Đây là tin không thể vui hơn dành cho Mourinho khi Matic sẽ giúp tuyến giữa Quỷ đỏ trở nên chắc chắn hơn, trong khi không cái tên nào có thể thay thế được vai trò của Valencia bên hành lang cánh phải. Nhiều khả năng cả hai sẽ ra sân trong trận gặp Tottenham ở vòng 3 NHA sắp tới.

XEM THÊM: Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/8: Martial ra quyết định về tương lai ở MU
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X