Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/8: MU tính phá kỷ lục với tiền đạo trẻ người Anh

Thứ Sáu 23/08/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phá kỷ lục với Jadon Sancho, PSG ra hạn chót vụ Neymar, “Messi Nhật Bản” chia tay Real,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 23/8.

MU phá kỷ lục với Jadon Sancho

Nguồn tin MEN cho biết MU vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Theo đó, HLV Ole Solskjaer đã được BLĐ MU duyệt chi 100 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 và sẽ chỉ tập trung vào thương vụ Jadon Sancho.

Nếu thương vụ này thành công, tiền đạo trẻ người Anh sẽ vượt qua Paul Pogba (89 triệu bảng) để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU.

Điểm tin bóng đá sáng 238 MU tính phá kỷ lục chuyển nhượng với tiền  hình ảnh
MU tính phá kỷ lục chuyển nhượng để mua Sancho

PSG ra hạn chót vụ Neymar

Theo tờ ESPN, PSG đang có ý định đặt hạn chót cho việc bán Neymar. Chỉ còn 12 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa. Và dĩ nhiên đội bóng nước Pháp đang hi vọng có thể tống khứ ngôi sao người Brazil càng sớm càng tốt.

Trong khi việc đàm phán với Barca đang bế tắc, nguồn tin trên cũng cho biết PSG vẫn chưa nhận được lời đề nghị cụ thể nào từ Real Madrid. Juventus cũng được cho đang quan tâm tới Neymar nhưng cũng chưa đưa ra thỏa thuận nào với giám đốc thể thao của PSG, Leonardo.

MU theo đuổi tiền vệ của Bayer Leverkusen

Theo báo chí xứ Sương mù, MU đang theo đuổi tiền vệ của Bayer Leverkusen, Kai Havertz (20 tuổi). Tiền vệ người Đức cũng đang nằm trong tầm ngắm của các CLB như Arsenal, Man City, Liverpool và Chelsea. Các CLB như Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich cũng dòm ngó tài năng trẻ 20 tuổi.

Arsenal cần thêm 2 tân binh để vào top 4

Theo Kevin Philips, Arsenal cần ký hợp đồng với 2 cầu thủ nữa ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

“Hãy chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự và mua thêm một trung vệ. Với 2 bản hợp đồng này, Arsenal sẽ trở thành những kẻ thách thức mạnh mẽ cho vị trí top 4”.

Barcelona gây sốc với Mario Mandzukic

Tờ Tuttosport khẳng định Barca đang rất muốn chiêu mộ Mario Mandzukic từ Juventus. Trong bối cảnh Luis Suarez và Ousmane Dembele đang bị chấn thương còn Messi chưa hồi phục thể lực sau Copa America 2019 thì HLV Valverde rất cần có thêm một tiền đạo và Mandzukic là cái tên mà ông nhắm đến.

Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng mà Juventus yêu cầu. Dù vậy, họ sẽ phải đáp ứng mức lương gần 200.000 bảng/tuần mà tiền đạo người Croatia mong muốn.

“Messi Nhật Bản” chia tay Real

Trên trang chủ CLB, Real Madrid xác nhận đã để Takefusa Kubo gia nhập Mallorca theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải.

Tờ AS cũng cho biết Real Madrid đã gài điều khoản không để Takefusa Kubo ra sân khi Mallorca đối đầu với họ ở La Liga cũng như Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.

Sanchez quay lại tập luyện với MU

Tiền đạo Alexis Sanchez đã bất ngờ quay trở lại tập luyện với CLB MU vào tối qua 22/8 giữa bão tin đồn với Inter. Trước đó, anh đã bỏ một buổi tập cùng các đồng đội vì phải bay tới Mỹ hoàn tất visa để chuẩn bị cho những trận giao hữu cùng đội tuyển Chile tại Los Angeles vào tháng tới.

Quỷ đỏ hiện rất muốn đẩy Sanchez tới Inter Milan song thương vụ này vẫn chưa đi tới đâu do các bên không đạt được thỏa thuận về mức lương của cầu thủ người Chile.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 22/8: Mục tiêu MU được chào bán cho Real Madrid
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 22/8.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X