Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/8: Bị o ép, MU chơi bài ngửa vụ Sancho

Chủ Nhật 23/08/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/8.

Leicester cân nhắc mua Tagliafico thay Chilwell. Daily Mail đưa tin Leicester City quan tâm đến hậu vệ trái Nicolas Tagliafico của Ajax để thay thế mục tiêu Ben Chilwell. Chilwell được cho là chuẩn bị gia nhập Chelsea, đội có khởi sắc trong các cuộc đàm phán về hợp đồng trị giá 50 triệu bảng.

MU sẵn sàng từ bỏ Sancho. Theo Mirror, Manchester United đã sẵn sàng từ bỏ việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Ole Gunnar Solskjaer đã đưa Sancho trở thành mục tiêu hàng đầu của mình vào mùa hè này nhưng Quỷ đỏ không đồng ý yêu sách 120 triệu euro (108 triệu bảng) đối tác đưa ra.

Điểm tin bóng đá sáng 238 Bị o ép, MU chơi bài ngửa vụ Sancho hình ảnh
MU sẵn sàng từ bỏ thương vụ Sancho

Chelsea để mắt Reguilon. Theo Football.London, Chelsea tiếp tục quan tâm đến việc chiêu mộ Sergio Reguilon của Real Madrid. Dù đang theo đuổi Ben Chilwell, HLV Frank Lampard vẫn muốn có Reguilon được như một lựa chọn dự phòng trong tầm giá 22 triệu bảng.

Everton nâng giá Richarlison tránh Barca dòm ngó. Theo Mirror, Everton đã nói với Barcelona rằng họ sẽ phải trả 143 triệu bảng nếu muốn ký hợp đồng với Richarlison. Đội bóng Tây Ban Nha nhắm cầu thủ người Brazil như sự thay thế Luis Suarez.

Wolves coi Ocampos là người thay thế Traore. Theo Express, Wolves đã sẵn sàng cho việc đàm phán bán Adama Traore cho Man City và Liverpool. "Bầy sói" xác định Lucas Ocampos của Sevilla là người thế chỗ và sẵn sàng dùng số tiền thu về từ Traore ước chừng 50 triệu bảng để tái đầu tư.

Wolves khong ban Adama Traore va Raul Jimenez
Wolves có thể bán Adama Traore cho các đại gia

Arsenal đối đầu với Liverpool vì Thiago.
heo Daily Mail, Arsenal là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich. Cầu thủ 29 tuổi hết hạn hợp đồng với "Hùm xám" vào hè năm sau và được cả Man United lẫn Liverpool để ý.

Sao MU tiết lộ lý do đằng sau mùa giải hay nhất sự nghiệp. Anthony Martial tin rằng sự tin tưởng có được tại Manchester United từ HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp anh có mùa giải thành công nhất tới giờ.  Cầu thủ người Pháp đã chứng tỏ phong độ ghi bàn ổn định nhất Quỷ đỏ trong suốt chiến dịch 2019-20.

Ronaldo nói gì về khả năng Messi rời Barca? Ronaldo cho rằng Lionel Messi rất khó rời Barcelona trước khi mùa giải 2020-21 diễn ra. Đã có những đồn đoán liên tiếp xung quanh của cầu thủ người Argentina trong những tuần gần đây song tiền bối người Brazil tin anh sẽ ở lại.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X