Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/7: Man United tự tin chiêu mộ Matic

Chủ Nhật 23/07/2017 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong chuyên mục điểm tin sáng ngày 23/7.


Man United tự tin chiêu mộ Matic. Cụ thể, sau khi chính thức từ bỏ thương vụ Eric Dier, Quỷ đỏ đã dồn toàn lực để đem về Nemanja Matic từ phía Chelsea. Hiện nay đội chủ sân Stamford Bridge cũng không mặn mà trong việc giữ ngôi sao chuẩn bị bước sang tuổi 29, sau khi chiêu mộ thành công Bakayoko từ phía Monaco. Cái giá để 2 bên đi đến thỏa thuận được cho là 40 triệu bảng.
Diem tin bong da sang 237 Man United tu tin chieu mo Matic hinh anh
M.U sẽ có Matic với giá 40 triệu bảng

Liverpool và Man City tranh nhau sao trẻ.
Theo đó, 2 đại gia của Premier League vẫn chưa buông tha Kylian Mbappe và đang chạy đua để có được chữ ký cầu thủ này. Mới đây, phía Monaco đã thông báo trên trang chủ rằng họ không thể chấ nhận được việc có vài ông lớn “đi đêm” với cầu thủ của mình, mà cụ thể là PSG và Man City. Do vậy, để có thể chiêu mộ thành công hàng hot trên TTCN năm nay, Liverpool hoặc Man City cần phải rất thận trọng và hành xử đúng luật.
 
Barcelona gửi lời đề nghị mới cho Coutinho. Sau mức giá ban đầu 72 triệu bảng bị từ chối, đội chủ sân chưa đưa ra câu trả lời chính thức nhưng theo HLV Jurgen Klopp, ông khẳng định muốn giữ chân ngôi sao lớn nhất của mình. Đồng thời, Klopp cũng cho biết Coutinho đang rất thoải mái tại Liverpool.
 
Riyad Mahrez có thể ở lại Leicester. Theo đó, HLV Craig Shakespeare cho biết tiền vệ chạy cánh người Algeria có thể suy nghĩ lại về quyết định ra đi của mình. Hiện anh đang được 3 CLB theo đuổi là AS Roma, Tottenham và Arsenal, nhưng chưa có một CLB nào thực sự mặn mà trong việc ký hợp đồng với Mahrez.
 
Messi tiến cử sao khủng cho Barca. Theo Goal, chân sút Argentina muốn CLB chủ quản đem về một ngôi sao đồng hương là Paulo Dybala. Barcelona hiểu rõ tài năng của cầu thủ này vì đã từng bị Dybala đánh bại ở tứ kết Champions League mùa giải vừa qua. Đây cũng là một trong những mục tiêu có thể thay thế Neymar Jr tại sân Camp Nou và mức giá dự kiến để Juve nhả người, sẽ là 100 triệu euro.

Diem tin bong da sang 237 Man United tu tin chieu mo Matic hinh anh 2
Dybala và Messi sẽ hội ngộ tại Barca?

Darmian không đi đâu cả.
Tờ Dailly Mail đưa tin, hậu vệ đa năng Matteo Darmian khẳng định rất hạnh phúc tại Manchester và không có lý do gì để ra đi. Anh đang được theo đuổi bởi 2 CLB quê nhà là Inter Milan và Juventus, tuy nhiên Darmian muốn gắn bó với đội chủ sân Old Trafford hơn.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X