Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/7: MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi

Thứ Năm 23/07/2020 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/7.

Sane yêu cầu Alaba ở lại với Bayern. Leroy Sane đã yêu cầu David Alaba ở lại Bayern Munich để họ có thể sát cánh bên hành lang trái. Tuyển thủ Áo còn 1 năm hợp đồng và dự định ra đi theo tiếng gọi của các CLB lớn, bao gồm cả Man City - nơi Sane mới ra đi.

Everton, Newcastle và MU muốn có Rabiot. Adrien Rabiot mới gia nhập Juventus mùa hè năm ngoái, nhưng cả hai đều sẵn sàng chia tay khi anh không được HLV Maurizio Sarri sử dụng nhiều. Everton, Newcastle và Manchester United đều muốn có tiền vệ người Pháp.

Điểm tin bóng đá sáng 237 MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi hình ảnh
Cả Rabiot và Juventus đều muốn chia tay

Modric ca ngợi đội trưởng Real Madrid. Luka Modric đã mô tả Sergio Ramos là một hiện tượng và là hậu vệ hay nhất thế giới. Trong hành trình tới chức vô địch La Liga của Real Madrid mùa này, người đội trưởng ghi 11 bàn,  kỷ lục cho một hậu vệ trong thế kỷ 21.

Sarri: Tại sao tôi lại bị chỉ trích? HLV Maurizio Sarri của Juventus cho hay một số lời chỉ trích mà ông nhận được trên các phương tiện truyền thông mang tính cá nhân. Cựu thuyền trưởng Chelsea tin rằng mình hứng chịu định kiến từ một bộ phận phóng viên.

Lacazette thừa nhận không vui trên ghế dự bị.
Alexandre Lacazette thừa nhận rằng việc ngồi trên băng ghế dự bị khiến anh cảm thấy không hạnh phúc. Tuy nhiên, những trận gần đây ngôi sao người Pháp đã được thi đấu trở lại và thể hiện phong độ cao.

Điểm tin bóng đá sáng 237 MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi hình ảnh 2
Lacazette được sử dụng nhiều hơn thời gian qua

Cựu đội trưởng Arsenal chỉ trích thương vụ Pepe.  Vào tháng 8 năm 2019, Nicolas Pepe trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Arsenal khi chuyển tới từ Lille với giá 72 triệu bảng. Nhưng gần 1 năm trôi qua, huyền thoại Tony Adams tin rằng đây là thương vụ phí phạm của họ bởi còn nhiều khu vực khác cần nâng cấp.

Nâng cao cúp bạc Premier League, Klopp vẫn có một điều canh cánh
… Liverpool mới nâng cao chiếc cúp vô địch Premier League trên sân bóng không khán giả. HLV Jurgen Klopp nhắn gửi người hâm mộ The Kop chuẩn bị cho một bữa tiệc cùng đội bóng sau khi các biện pháp giãn cách xã hội được dỡ bỏ.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7/2020: Kịch tính vòng 11 V.League
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7/2020. Xem lich thi dau bong da hom nay và ngày mai với thông tin ngày giờ LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X