Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/6: Công thần rời Arsenal sau 33 năm gắn bó

Thứ Tư 23/06/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/6/2021.

Công thần rời Arsenal sau 33 năm gắn bó. Arsenal thông báo rằng quãng thời gian 33 năm phục vụ của Steve Bould sắp kết thúc vào mùa hè này. Khi còn là cầu thủ, cựu trung vệ này có tổng cộng 372 lần ra sân cho "Pháo thủ". 2 năm qua, Bould dẫn dắt đội U23 Arsenal và trước đó từng làm trợ lý của Arsene Wenger.

Steve Bould
Bould từng làm trợ lý cho HLV Wenger

Tottenham quan tâm đến Aarons. Theo Sky Sports, Tottenham đã vẫn tiếp tục theo đuổi hậu vệ phải Max Aarons của Norwich. Man Utd và Everton cũng để ý đến cầu thủ 21 tuổi, người còn 3 năm trong hợp đồng với "Hoàng yến".

Boateng có thể trở lại Hertha. Tờ Kicker đưa tin Kevin-Prince Boateng sẵn sàng trở lại CLB cũ Hertha Berlin. Boateng rời Hertha vào năm 2007 để gia nhập Tottenham và kể từ đó đã kinh qua các giải đấu tại Anh, Tây Ban Nha, Italia và Đức.

Saliba cân nhắc rời Arsenal. football.london cho hay nếu Arsenal ký hợp đồng với Ben White từ Brighton, William Saliba sẽ xem xét tương lai của mình. Từ khi HLV Mikel Arteta lên nắm quyền, trung vệ 20 tuổi không được trọng dụng. Mùa trước, anh khoác áo Nice dưới dạng cho mượn.

Mikel Arteta phũ phàng với William Saliba
Saliba trong màu áo Nice dưới dạng cho mượn

Calhanoglu hoàn tất hợp đồng đến Inter. Hakan Calhanoglu đã chính thức gia nhập Inter sau khi hợp đồng với AC Milan của anh hết hạn. Nerazzurri đã lập tức tiếp cận tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chứng kiến ngôi sao Christian Eriksen bị ngừng tim khi dự Euro 2020. Tuyển thủ Đan Mạch hiện chưa rõ có thể chơi bóng trở lại hay không.

Norwich muốn mượn Gilmour. Đội bóng mới thăng hạng Premier League là Norwich City quan tâm đến việc ký hợp đồng với Billy Gilmour của Chelsea dưới dạng cho mượn. Cầu thủ 20 tuổi này dự kiến sẽ tạm thời rời khỏi Stamford Bridge để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân hơn.

HLV Tuchel nói về Gilmour
Gilmour cần được thi đấu thường xuyên

Sterling không màng đến việc chuyển sang Spurs. ESPN tiết lộ Raheem Sterling không muốn trở thành một phần trong nỗ lực chiêu mộ Harry Kane của Man City. CLB chủ quản đang tìm cách dụ dỗ Spurs nhả ngôi sao sáng nhất song đây lại không phải điều Sterling chờ đợi.

Burnley và Brighton "đi săn" Phillips. Goal loan tin Burnley và Brighton là những CLB mới nhất đánh tiếng muốn có Nat Phillips từ Liverpool vào mùa hè này. Mùa giải 2020-21 chứng kiến bước đột phá của trung vệ 24 tuổi tại "Lữ đoàn đỏ" và những Newcastle và Southampton cũng cân nhắc chiêu mộ anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X