Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/6: MU sáng cửa sở hữu sao trẻ Bắc Mỹ

Thứ Ba 23/06/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/6.

Juventus cung cấp 2 cầu thủ để có Jimenez. Juventus đã đề nghị Wolves nhận Daniele Rugani và Federico Bernardeschi để đổi lấy Raul Jimenez. Tiền đạo người Mexico cũng đang thu hút sự quan tâm từ Manchester United, Liverpool và Manchester City.

Gent chuẩn bị đẩy David ra đi. Việc Jonathan David rời khỏi Gent sắp xảy ra khi Arsenal, Manchester United và Bayern Munich nằm trong số những đội quan tâm anh. Trong số này, Bayern có lợi thế lớn khi đang sở hữu đồng hương Canada của anh là Alphonso Davies.

Điểm tin bóng đá sáng 236 MU sáng cửa sở hữu sao trẻ Bắc Mỹ hình ảnh
Jonathan David được mở cửa cho ra đi

Dortmund đánh bại MU vụ Bellingham. Theo ESPN, Borussia Dortmund sắp giành chiến thắng trong cuộc đua ký hợp đồng với Jude Bellingham. Thần đồng 16 tuổi đã có 33 lần ra sân cho Birmingham mùa này, ghi được 4 bàn thắng.

PSG xác nhận thỏa thuận với Nagera. Goal cho hay Kenny Nagera của Paris Saint-Germain đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB này. Cầu thủ 18 tuổi đồng ý ở lại thành Paris thêm 3 năm sau thời gian tỏa sáng ở đội U19 của họ.

Roma hợp tác với MU trong thương vụ Smalling.
Báo Ý đưa tin Chris Smalling sẽ ở lại Roma ít nhất 1 mùa nữa. Được cho mượn từ Man United, trung vệ người Anh đã thích nghi rất nhanh và là trụ cột của Giallorossi.

MU giam gia ban Smalling cho Roma
MU có thể để Smalling chơi cho Roma

Sao trẻ Man City thừa nhận mới có trận hay nhất sự nghiệp.
Phil Foden bày tỏ niềm vui khi sắm vai chính trong chiến thắng 5-0 của Man City với Burnley tại Premier League.  Cầu thủ 20 tuổi mới có màn trình diễn tuyệt hảo tại sân Etihad với cú đúp và thể hiện kỹ thuật tuyệt vời.

Đội trưởng Burnley xấu hổ với chiếc máy bay không mời mà tới. Hậu vệ Ben Mee của Burnley lên án một biểu ngữ xuất hiện giữa trận với Man City vào đêm thứ 2.  Đội trưởng The Clarets cảm thấy rất xấu hổ về những gì đã thấy tại sân vận động Etihad.

NHM phẫn nộ với chiếc máy bay phản cảm lướt ngang trận Man City vs Burnley. Trong bối cảnh thế giới liên tục đấu tranh vì bình đẳng chủng tộc, một thông điệp phản cảm đã xuất hiện trong trận Man City vs Burnley.  Một chiếc máy bay mang biểu ngữ “Người da trắng đáng được sống” đã được phát hiện trên bầu trời sân Etihad trong cuộc so tài ở vòng 30 Premier League và gây ra phẫn nộ trong người hâm mộ.

Tổng hợp
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6 và ngày mai 24/6/2020 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/6 Xem lich thi dau bong da hom nay và ngày mai mới nhất, Lịch thi đấu các giải bóng đá chiều, tối và đêm nay 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X