Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/5: Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU

Chủ Nhật 23/05/2021 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU, Chelsea chốt hậu vệ của Bayern Munich, Arsenal quan tâm Nabil Fekir,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 23/5.

Solskjaer trực tiếp thuyết phục Ronaldo trở lại MU


Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021

Ronaldo có thể trở lại MU ở Hè 2021


Nguồn tin của AS cho biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có cuộc gọi điện thoại trực tiếp với Ronaldo, để nói về dự án mà MU hướng đến trong mùa giải mới. Ông thầy người Na Uy rất muốn được làm việc với CR7 ở sân Old Trafford.


Chelsea chốt hậu vệ của Bayern Munich


Những nguồn tin từ Anh cho biết, HLV Thomas Tuchel đang yêu cầu các quan chức Chelsea thúc đẩy quá trình chuyển nhượng Niklas Sule trong mùa hè năm nay. 35 triệu bảng là số tiền mà The Blues chi ra cho thương vụ này.


Arsenal quan tâm Nabil Fekir


Daniel Ceballos trở lại Real Madrid sau khi hết thời hạn mượn bởi vậy HLV Mikel Arteta muốn có Fekir để tăng sức sáng tạo cho hàng tiền vệ. Fekir từng thi đấu nổi bật ở Lyon, anh tiếp tục chơi nổi bật ở Betis. Pháo thủ đang hy vọng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.


Arsenal quyết định tương lai Dani Ceballos


Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2021

Dani Ceballos nhiều khả năng sẽ rời Arsenal ở Hè 2021


Tiền vệ Dani Ceballos sẽ trở lại Real Madrid ở Hè 2021, màn trình diễn thất vọng của cầu thủ sinh năm 1996 ở mùa giải năm nay là lý do khiến Arsenal quyết định không mua đứt anh.


Ryan Bertrand sớm chốt tương lai


Theo nguồn tin từ talkSPORT, ngôi sao Ryan Bertrand sẽ có quyết định về tương lai ở vòng đấu hạ màn Premier League 2020/2021. Thời gian gần đây, báo chí Anh liên tục đưa tin, Arsenal và Leicester City đều có ý định chiêu mộ hậu vệ trái 31 tuổi này. 


Chelsea đưa ra quyết định vụ Harry Kane


Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Lý do là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi là quá lớn.

Chelsea đưa ra quyết định vụ Harry KaneChelsea đưa ra quyết định vụ Harry Kane
Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Lý do là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi là quá lớn.
Danny Ings có câu trả lời cho MU và Tottenham


Danny Ings lên tiếng về tương lai

Danny Ings lên tiếng về tương lai


Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Danny Ings đã lên tiếng về tương lai. Anh tuyên bố vẫn hài lòng với cuộc sống ở Southampton.


HLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay Atletico


Nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ sau trận thắng chẳng thể vui của các cầu thủ Real trước Villarreal. Ông nói: “Trong vài ngày tới, tôi sẽ ngồi lại với CLB để nói về tương lai. Chỉ một khoảng thời gian ngắn nữa thôi, chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra, không chỉ là với tôi mà là mọi thứ liên quan đến CLB ở mùa giải sắp tới".
HLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay AtleticoHLV Zidane hé lộ tương lai sau khi để mất ngôi vương vào tay Atletico
Nhà cầm quân người Pháp đã có những chia sẻ sau trận thắng chẳng thể vui của các cầu thủ Real trước Villarreal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X