Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/5: M.U theo đuổi cặp đôi "sửu nhi"

Thứ Năm 23/05/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U theo đuổi cặp đôi "sửu nhi", Barca ngắm tiền đạo Liverpool và Tottenham, Tottenham muốn mua sao Real thay Eriksen,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 23/5.

M.U theo đuổi cặp đôi "sửu nhi"

Theo tờ Telegraph, CLB Man United đang dành sự quan tâm tới bộ đôi tiền vệ cùng sinh năm 1997 (tuổi Sửu) Daniel James và Sean Longstaff.

Daniel James đang chơi ở giải hạng Nhất Anh cho Swansea trong khi đó Longstaff thuộc biên chế Newcastle United. Mùa trước, cầu thủ này đã ra sân 11 trận cho 'Chích chòe' và có được 2 bàn thắng.

Điểm tin bóng đá sáng 235 MU theo đuổi cặp đôi sửu nhi hình ảnh
Daniel James và Sean Longstaff là hai tiền vệ trẻ đang được M.U theo đuổi


Newcastle muốn cạnh tranh với Barca vụ Juan Mata

Theo The Sun, CLB Newcastle đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của M.U. Mata sẽ hết hạn hợp đồng trong hè này và sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu không tái gia hạn với Quỷ đỏ.

HLV Rafael Benitez rất hâm mộ tài năng của Mata và muốn có sự phục vụ của tiền vệ này bất kể việc ông không chắc sẽ tiếp tục tại vị tại St James' Park trong mùa giải mới.

Tottenham nhắm sao Real thay Eriksen

Theo AS, CLB Tottenham có ý định chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos của Real Madrid trong trường hợp chia tay 'nhạc trưởng' Eriksen. Eriksen còn hợp đồng tới hè sang năm với Spurs và hiện anh đang nhận được sự quan tâm từ HLV Zidane của Real.

Gundogan khẳng định Sane sẽ không rời Man City

Trong một chia sẻ mới đây, người đồng đội và cũng là đồng hương với Leroy Sane, Ilkay Gundogan đã khẳng định tiền vệ Sane sẽ không chia tay Man xanh trong hè này.

Trong thời gian qua, Sane đã nhận được sự quan tâm của CLB Bayern Munich, nhưng Gundogan tin rằng HLV Pep Guardiola sẽ không cho phép Sane rời khỏi sân vận động Etihad.

Juve đàm phán với Zaniolo

Theo trang Tuttosport, nhà ĐKVĐ Serie A đang đàm phán hợp đồng với chân sút của đối thủ Roma, Nicolo Zaniolo. Tiền đạo tuổi teen đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong mùa giải qua ở cả đấu trường quốc nội lẫn UEFA Champions League. Đó là lý do 'Lão bà' muốn có sự phục vụ của Zaniolo.

M.U hết cửa mua thủ môn dự bị Barca

Theo báo giới TBN, thủ môn dự bị của Barca, Jasper Cillessen được cho đã đồng ý các điều khoản để chuyển sang khoác áo nhà vô địch Bồ Đào Nha Benfica ở mùa giải tiếp theo. Chi phí ở thương vụ này vào khoảng 25 triệu euro. Điều này cũng làm tan hy vọng chiêu mộ Cillessen của M.U, đội bóng đang tìm kiếm một thủ môn mới đề phòng trường hợp chia tay David De Gea.

Barca ngắm tiền đạo Liverpool và Tottenham

Theo tờ báo thân Barca, Mundo Deportivo, CLB Barcelona đang để mắt tới hai chân sút Divock Origi của Liverpool và Fernando Llorente của Tottenham.

Trong bối cảnh Suarez khó duy trì phong độ dài lâu, Barca cần tìm người có thể 'chia lửa' với anh ở vị trí trung phong. Và đó là lý do Origi và Llorente lọt vào 'tầm ngắm' của đội bóng xứ Catalan.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X