Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/4: Lord Karius sắp về Liverpool

Thứ Năm 23/04/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 23/4.
 

Liverpool chuẩn bị đón chào Lord Karius
 

Không thi đấu tốt trong màu áo Besiktas dưới dạng cho mượn và cũng không được trả lương đầy đủ, thủ thành Karius sẽ trở về Liverpool trước thời hạn. BLĐ The Kop đang lên kế hoạch để đẩy anh sang Wolves cũng theo hợp đồng cho mượn vào mùa sau. Lần cuối cùng Loris Karius khoác áo Liverpool, chính là trận chung kết Champions League 2018.

thu mon Karius

Điểm tin bóng đá sáng 23/4: Karius về Liverpool trước thời hạn

 


Newcastle đặt tham vọng mua Cavani
 

Chuẩn bị có ông chủ mới, Chích choè dự định sẽ gây bão trên thị trường chuyển nhượng tới đây, với mục tiêu là tiền đạo sắp hết hợp đồng cùng PSG Edinson Cavani. Cùng với đó, Newcastle cũng nhắm tới những chiến lược gia đẳng cấp đang thất nghiệp, đó là Pochettino và Allegri.
 

Neymar lõm nặng nếu trở về Barca

 

Đang là ông vua tại PSG với mức lương ngất ngưởng, nhưng nếu Neymar nhất quyết quay về Barca, anh sẽ buộc phải cắt giảm mức thu nhập này tới một nửa. Hiện tại, cầu thủ Brazil đang nhận lương 36 triệu euro/mùa.
 

James Rodriguez có thể sang Mỹ

 

Không được Bayern Munich mua đứt vào mùa giải trước, giờ đây tiền vệ Colombia tiếp tục chuỗi sống mòn tại Real Madrid. Gần như chắc chắn ra đi vào mùa hè này, James Rodriguez đã nhận được lời đề nghị từ David Beckham, gia nhập CLB Inter Miami tại giải nhà nghề Mỹ MLS.

Real giam gia ban James Rodriguez

James Rodriguez sắp rời Real Madrid


Arsenal tất tay với sao Atletico
 

Theo đuổi Partey từ mùa hè năm ngoái, giờ đây Pháo thủ đang muốn gửi thêm lời đề nghị mới cho cầu thủ này. Anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Atletico và bỏ ngỏ khả năng ra đi. Trong trường hợp để CLB Tây Ban Nha trói chân Partey, Pháo thủ sẽ mất gấp đôi phí chuyển nhượng để giải phóng hợp đồng (từ 44 triệu bảng thành 87 triệu bảng).

Ngày này năm xưa: Van Persie đem về chức vô địch cho MU
Đã 7 năm kể từ khi Quỷ đỏ đăng quang xứ sở sương mù, với siêu phẩm của Robin Van Persie vào lưới Aston Villa.
Đội hình những ngôi sao trốn cách ly mùa dịch đáng bị cả xã hội lên án
Tình hình dịch bệnh bùng phát yêu cầu tất cả phải tuân thủ quy định, nhưng với tư cách là siêu sao bóng đá, nhiều cầu thủ lại vi phạm điều đó. Dưới đây là danh...
Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X