Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/3: Bruno lại được vinh danh, Ronaldo nhận tin vui giữa mùa dịch

Thứ Hai 23/03/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 23/3.

Bruno Fernandes tiếp tục được vinh danh

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 233 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Bruno Fernandes

Sau tháng Hai ra mắt thành công với những màn trình diễn chói sáng để nhận về giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League, tân binh Bruno Fernandes tiếp tục được Manchester United vinh danh trong tháng Ba này. Với những đóng góp to lớn giúp Quỷ Đỏ không ngừng thăng hoa phong độ và kéo dài chuỗi mạch trận đấu bất bại, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vượt qua các đồng đội Harry Maguire, Odion Ighalo và Fred để đoạt giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Cristiano Ronaldo nhận tin vui giữa mùa dịch Covid-19

Chua day mot tuan, C. Ronaldo bay ve que nha Madeira hai lan de tham me bi dot quy. Anh: T24.
Cristiano Ronaldo và mẹ

Theo đó, bà Dolores Aveiro đã được phép xuất viện và trở về nhà đoàn tụ với gia đình con cháu ở Madeira. Cách đây hơn hai tuần, mẹ đẻ của Cristiano Ronaldo phải nhập viện khẩn cấp vì một cơn đột quỵ. Đây là thông tin không thể vui hơn cho siêu sao người Bồ Đào Nha giữa mùa dịch Covid-19 hiện tại, nhưng anh vẫn chưa thể được tiếp xúc trực tiếp với mẹ mình khi đang thời gian tự cách ly. Nhiều đồng đội Juventus của CR7 đều đã “dính chưởng”, như Daniele Rugani, Blaise Matuidi hay Paulo Dybala.

Cô đơn vì Covid-19, sao Chelsea năn nỉ xin về quê

Willian sap het han hop dong voi Chelsea
Willian

Willian đang mắc kẹt tại thủ đô London nước Anh vì lệnh tự cách ly mùa đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 trong khi vợ anh, Vanessa Martins và hai cô con gái Valentina cũng như Manuella đều ở Brazil. Với việc Premier League bị hoãn ít nhất đến hết tháng Tư, tiền vệ sinh năm 1988 chỉ còn biết than vãn và van nài Chelsea cho phép anh trở về quê thăm vợ thăm con. Thời điểm hiện tại, Callum Hudson-Odoi là trường hợp đầu tiên và duy nhất tới giờ ở Stamford Bridge xác định lây nhiễm dương tính với virus corona.

Lâm cảnh tù tội, Ronaldinho bị Barcelona đối xử tệ bạc

Ronaldinho khong con tung hoanh khap the gioi nhu trong qua khu. Anh: Getty.
Ronaldinho

Huyền thoại bóng đá người Brazil vừa trải qua sinh nhật tuổi 40 trong một nhà tù ở Paraguay mà không nhận được lời chúc mừng từ đội bóng cũ xứ Catalonia. Điều đáng nói khi ngày 21/3 cũng là sinh nhật của Antoine Griezmann, Jordi Alba và Ronald Koeman, những cầu thủ và cựu cầu thủ Barca đều được gửi lời chúc mừng sinh nhật. Thời điểm hiện tại, Ronaldinho có nguy cơ bị giam giữ đến tận sáu tháng vì phạm tội nhập cảnh trái phép, thậm chí liên quan đến đường dây rửa tiền và làm hộ chiếu giả.

Gạt bỏ hận thù, MU và Man City chung tay chống Covid-19

Gat bo han thu, MU va Man City chung tay chong Covid-19
Gạt bỏ hận thù, MU và Man City chung tay chống Covid-19

Hai đội bóng lớn thành Manchester đang nỗ lực hợp sức để hỗ trợ người dân chống lại đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 bằng cách ủng hộ quyên góp khoảng 100.000 Bảng cho các ngân hàng thực phẩm địa phương, đặc biệt để cứu giúp các nạn nhân chịu ảnh hưởng từ virus corona. Thời điểm hiện tại, tình hình diễn biến ở Anh ngày càng trở nên căng thẳng phức tạp và khó lường, với gần 4.000 trường hợp dương tính và 177 ca tử vong, khiến chính phủ ban hành lệnh phong tỏa các tụ điểm công cộng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X