Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/12: Liverpool sắp có sao 15 tuổi

Thứ Tư 23/12/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/12/2020.

Liverpool sắp có sao 15 tuổi. Theo tờ The Times Liverpool đã đồng ý mức phí chuyển nhượng cầu thủ 15 tuổi Calum Scanlon của Birmingham City. Cầu thủ người Anh có thể chơi hậu vệ trái lẫn hàng tiền vệ và sẽ khiến The Kop phải trả số tiền 500.000 bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 2312 Liverpool sắp có sao 15 tuổi hình ảnh
Scanlon mới 15 tuổi đã được Liverpool để ý

Gomez yêu cầu gia nhập Inter hoặc AC Milan. Alejandro Gomez một lần nữa bị loại khỏi đội hình Atalanta và CLB đã chuẩn bị sẵn kế hoạch bán anh vào tháng 1. Cầu thủ 32 tuổi yêu cầu chuyển đến AC Milan hoặc Inter.

Inter Miami nhắm tới Giroud. MLS Multiplex đưa tin Inter Miami rất muốn mang về Olivier Giroud từ Chelsea. Nếu thương vụ này thành hiện thực, chân sút đang bị thất sủng ở The Blues sẽ tái ngộ đồng đội trên tuyển Pháp là Blaise Matuidi.

Liverpool theo đuổi hậu vệ Lille. Liverpool đang nhắm đến hậu vệ Sven Botman của Lille như người vá víu hàng thủ vào tháng 1. Những Virgil van Dijk hay Joe Gomez của The Kop đều dính chấn thương nặng chưa hẹn ngày trở lại.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/12: ĐTQG Việt Nam đấu U22 Việt Nam
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 23/12/2020. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất. LTD bóng đá đêm nay.

Luke Shaw
Luke Shaw được tiền bối khen ngợi

“Luke Shaw như một người khác khi MU có Alex Telles”. Luke Chadwick đánh giá Luke Shaw đã trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất nước Anh kể từ khi đối mặt với sự cạnh tranh từ Alex Telles tại Manchester United. Người cũ "Quỷ đỏ" tin Shaw đã đáp ứng kỳ vọng người ta đặt lên mình đã lâu.

Kháng cáo thành công, Napoli không bị xử thua Juventus.
Napoli đã kháng cáo thành công và được đá lại trận đấu với Juventus thay vì án phạt bị xử thua cũng như bị trừ điểm được đưa ra bởi ban tổ chức Serie A. Đó là kết quả của việc họ kiên trì theo đuổi vụ việc, gõ cửa nhiều cơ quan quyền lực.

Mới tái xuất, sao trẻ Arsenal đã lại dính chấn thương. Tiền đạo Gabriel Martinelli của Arsenal đã phải rời sân sớm trong trận đấu với Man City bởi một vấn đề ở mắt cá chân. Đó là nỗi thất vọng lớn với cầu thủ 19 tuổi khi chỉ mới trở lại sau chấn thương đầu gối dài hạn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X