Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/1: Chính thức xong thương vụ Sanchez – Mkhitaryan

Thứ Ba 23/01/2018 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/1


M.U chính thức hoàn tất thương vụ Alexis Sanchez. Như vậy, sau rất nhiều lần “48 giờ”, rốt cuộc Quỷ đỏ cũng chính thức có được chữ ký của cầu thủ người Chile. Sanchez sẽ khoác chiếc áo số 7 huyền thoại của SVĐ Old Trafford, và dự kiến sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào cuối tuần này, tại vòng 4 FA Cup.

Diem tin bong da sang 231 Chinh thuc xong thuong vu Sanchez – Mkhitaryan hinh anh
Alexis Sanchez chính thức chuyển tới M.U
Alexis Sanchez nói gì sau khi chính thức chuyển tới M.U?
Không còn phải chờ đợi nữa, rốt cuộc tiền đạo Alexis Sanchez đã chính thức khoác áo Quỷ đỏ.

Arsenal ra mắt Mkhitaryan. Song song với thương vụ Alexis Sanchez, Pháo thủ cũng giới thiệu tân binh của họ, chuyển tới M.U dưới dạng trao đổi. Cầu thủ người Armenia rất vui mừng trong màu áo mới, và tuyên bố “luôn luôn mơ ước được chơi cho Arsenal”. Bên cạnh đó, HLV Arsene Wenger cũng hết lời ca ngợi cậu học trò mới. “Giáo sư” cho rằng Micki là một cầu thủ hoàn thiện và đạt đẳng cấp thế giới.
Mkhitaryan: Giấc mơ của tôi luôn là thi đấu cho Arsenal
Song song với thương vụ Alexis Sanchez sang M.U, Arsenal cũng hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

 
Man City trói chân De Bruyne. Không chịu kém cạnh 2 đại gia Premier League, đội chủ sân Etihad mới đây cũng kích nổ quả “bom tấn” Kevin De Bruyne, khi gia hạn với cầu thủ người Bỉ thêm 5 năm nữa. Đây là bước đi cần thiết của Pep Guardiola, dù tiền vệ De Bruyne vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2021. Động thái này cũng chấm dứt mọi nguy cơ Man xanh mất cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình, và đang là cái tên xuất sắc nhất Premier League hiện tại.
CHÍNH THỨC: Kevin De Bruyne gia hạn 5 năm với Man City
Không chịu kém cạnh Gã hàng xóm M.U, Man City mới đây cũng đón chào một “bom tấn”, đó là giữ chân thành công tiền vệ De Bruyne.

 
Ozil đàm phán với Arsenal. Mất một, được hai, Pháo thủ đang gấp rút hoàn tất “cú đúp” trên thị trường chuyển nhượng, khi đang tiến rất gần chữ ký của tiền đạo Aubameyang. Cùng với đó, Pháo thủ cũng đang đàm phán để giữ chân Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates trong thời gian tới.

Diem tin bong da sang 231 Chinh thuc xong thuong vu Sanchez – Mkhitaryan hinh anh 2
Mesut Ozil nhiều khả năng ở lại Arsenal

M.U nhắm thủ môn Tây Ban Nha. Theo đó, người gác đền của  Athletic Bilbao, thủ thành Kepa Arrizabalaga mới đây đã từ chối chuyển sang Real Madrid vào mùa đông này. Được biết, hợp đồng của Arrizabalaga với CLB chủ quản sẽ đáo hạn vào mùa hè tới, và khi đó anh có thể tự do lựa chọn bến đỗ cho mình. Man United được cho là đang nhắm đến thủ môn sinh năm 1994 này.

Tổng quan về Arrizabalaga

 
Tổng hợp – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X