Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Bị Messi khước từ, Becks quyết săn Ronaldo

Thứ Ba 02/03/2021 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/3/2021.

♦Tin tức bóng đá Châu Âu rạng sáng nay 02/03


Bị Messi khước từ, Becks quyết săn Ronaldo. Todo Fichajes đưa tin Inter Miami đang lên kế hoạch chi tiết để thuyết phục Cristiano Ronaldo gia nhập vào năm sau, khi hợp đồng của anh với Juventus đáo hạn. Trước đó, Lionel Messi được cho là nói không với CLB do David Beckham làm chủ tịch để nhắm đến PSG hoặc Man City.

Điểm tin bóng đá sáng 23 Messi khước từ, Becks săn Ronaldo hình ảnh
Beckham hết muốn Messi lại tới Ronaldo

Dính chấn thương không đúng lúc, Ibrahimovic lỡ màn tái ngộ MU. Zlatan Ibrahimovic dự kiến sẽ bỏ lỡ màn gặp lại CLB cũ Man United ở vòng 1/8 Europa League. Tiền đạo của AC Milan bị chấn thương cơ đùi trong cuộc đụng độ với Roma ở Serie A hồi cuối tuần.

Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo. Mauricio Pochettino cho rằng Kylian Mbappe đã thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới. Thậm chí, học trò của ông tại PSG đủ sức vượt qua những cột mốc lịch sử mà Lionel Messi vs Cristiano Ronaldo đang sở hữu.
Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”Pochettino: “Mbappe có thể vượt qua Messi và Ronaldo”
Vị HLV trưởng PSG cho rằng Kylian Mbappe đã thuộc hàng xuất sắc nhất thế giới, thậm chí đủ sức vượt qua những cột mốc lịch sử mà Lionel Messi vs Cristiano...


♦ Tin nhanh bóng đá Anh hôm nay

Tottenham cân nhắc mua đứt Bale. Theo Express, Tottenham đang cân nhắc việc mua đứt Gareth Bale sau khi cầu thủ người xứ Wales thể hiện phong độ rực sáng vài trận qua. Hiện tại, Spurs đang mượn Bale từ Real Madrid tới hết mùa 2020-21.

Sỉ vả trọng tài, Shaw và Solskjaer có dính án phạt của FA?
Luke Shaw và Ole Gunnar Solskjaer sẽ không phải đối mặt với bất kỳ hình phạt nào về những bình luận được đưa ra sau trận hòa 0-0 của Man United trước Chelsea. Bộ đôi này đã chê trách trọng tài Stuart Attwell sau khi từ chối cho “Quỷ đỏ” được hưởng phạt đền.

Shaw va Solskjaer
Shaw và Solskjaer thoát án phạt

Liverpool có thể mất Salah vào đầu mùa giải tới. Ai Cập xác nhận ý định đưa Mohamed Salah vào đội hình tham dự Thế vận hội mùa hè này ở Tokyo. Đồng nghĩa, Liverpool đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của ngôi sao hàng đầu của mình vào đầu mùa tới.
Liverpool có thể mất Salah vào đầu mùa giải tớiLiverpool có thể mất Salah vào đầu mùa giải tới
Ai Cập xác nhận ý định đưa Mohamed Salah vào đội hình tham dự Thế vận hội mùa hè này ở Tokyo đồng nghĩa Liverpool đứng trước nguy cơ không có sự phục vụ của...

“MU cần một tiền đạo giống Cavani ở thời kỳ đỉnh cao!”. Cựu tiền đạo từng khoác áo MU, Mark Hughes cho rằng đội bóngđá đã đưa về Edinson Cavani quá muộn khi anh không còn ở phong độ tốt nhất. Dù vậy, các đồng đội trẻ như Rashford hay Greenwood vẫn học hỏi được ở lão tướng này nhiều điều.
 
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày 2/3: Gladbach vs Dortmund; Man City vs WolvesLịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày 2/3: Gladbach vs Dortmund; Man City vs Wolves
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X