Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/8: MU sắp nổ “bom tấn” Antony

Thứ Ba 23/08/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/8/2022.

MU sắp nổ “bom tấn” Antony

MU sap co Antony

MU sắp có Antony

Theo Mirror, MU đang ở rất gần cầu thủ tấn công Antony của Ajax. Ngôi sao sinh năm 2000 đã đến gặp BLĐ đội bóng Hà Lan để đòi rời đi, hôm thứ 7 vừa qua anh thậm chí bỏ tập. MU dự kiến sẽ chiêu mộ cầu thủ người Brazil với mức phí 80 triệu bảng.

Cựu cầu thủ MU lập công, Roma thắng đúng "chuẩn Jose Mourinho"

Trung vệ Chris Smalling ghi bàn duy nhất giúp Roma hạ tân binh Cremonese 1-0 ở vòng 2 Serie A 2022/23 đêm qua

Evra lên tiếng chê bai cách chuyển nhượng của MU

Chia sẻ trước truyền thông, cựu hậu vệ Patrice Evra đã chỉ ra những sai lầm trong chính sách chuyển nhượng của Man United trong mùa hè năm nay. Chia sẻ với Betfair, danh thủ người Pháp cho hay: “Nếu phải mua bất kỳ cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại, đó đều là do sự hoảng loạn tới từ BLĐ Man United. Đáng lẽ, mọi thứ nên được hoàn thành trước khi mùa giải mới khởi tranh”.

“Đừng hiểu lầm ý tôi, với giai đoạn tiền mùa giải như vậy, tôi hiểu tại sau HLV Erik ten Hag và đội ngũ lãnh đạo lại nghĩ đội hình MU đủ tốt. Họ sẽ mang về được cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại? Nếu là Man City, Liverpool hay Chelsea thì các cầu thủ chắc chắn sẽ chọn gia nhập đội bóng đó”.

“De Jong không muốn đến Man United, cậu ấy muốn gia nhập Chelsea. Quỷ đỏ vẫn đang mắc phải những sai lầm cũ. Tôi là người lạc quan, nhưng mọi thứ ở MU hiện tại không ổn chút nào”.

Casemiro mong Ronaldo ở lại, muốn cùng MU vô địch Premier League

Trong lễ chia tay Real Madrid, tiền vệ Casemiro đã có những chia sẻ về quyết định ra đi của mình, đồng thời đặt mục tiêu với đội bóng mới. Anh nói: “Đúng là chúng tôi không tham dự Champions League trong năm nay, nhưng Man United vẫn luôn là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Tôi hy vọng Cristiano sẽ ở lại vì tôi muốn được thi đấu bên cạnh anh ấy một lần nữa. Anh ấy là cầu thủ phi thường.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Real Madrid vì sự ủng hộ tuyệt vời trong những năm qua. Tôi sẽ luôn ghi nhớ điều đó trong trái tim mình. Hala Madrid!”.

Christian Pulisic rời Chelsea nhưng không đến MU

Điểm tin bóng đá sáng 238 MU sắp nổ “bom tấn” Antony 1

AC Milan muốn lấy Pulisic

AC Milan đang liên hệ với Chelsea về vụ chuyển nhượng Christian Pulisic, đội bóng của Italia muốn mượn cầu thủ người Mỹ ở Hè 2022.

Man City quyết định tương lai Bernardo Silva

Barca đang nỗ lực để có thể chiêu mộ Bernardo Silva trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2022, nhưng Man City sẽ không nhả ngôi sao của mình. 

MU hỏi mua đồng đội của Xhaka cạnh tranh với De Gea

Thất vọng với David de Gea, HLV Erik ten Hag đang tìm kiếm thủ môn mới cho MU và Yann Sommer được nhắc đến như mục tiêu hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X