Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/10: MU nhận câu trả lời vụ Lautaro Martinez

Chủ Nhật 23/10/2022 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/10/2022.

MU nhận câu trả lời vụ Lautaro Martinez

MU quan tam Lautaro Martinez

MU quan tâm Lautaro Martinez

La Gazzetta dello Sport cho hay, MU đang tìm hiểu về khả năng ký hợp đồng với chân sút Lautaro Martinez của Inter Milan. Cũng theo nguồn tin này, cơ hội thành công của Quỷ đỏ là không cao. Lý do là bởi đội bóng thành Milan kiên quyết giữ chân cầu thủ người Argentina.

Erik ten Hag nhắc đến Ronaldo sau trận hòa Chelsea

HLV Erik ten Hag khẳng định ông vẫn cần tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trước Chelsea.

Vắng Benzema, Real Madrid vẫn thắng "ngon lành"

Rạng sáng 23/10 (giờ Hà Nội), Real gặp đôi chút khó khăn khi không có Benzema, nhưng vẫn đánh bại Sevilla 3-1 ở vòng 11 La Liga.

Cựu sao MU giúp Inter Milan thắng kịch tính

Điểm tin bóng đá sáng 2310 MU nhận câu trả lời vụ Lautaro Martinez 1

Mkhitaryan giúp Inter Milan thắng kịch tính

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan ghi bàn quyết định ở những giây cuối giúp Inter Milan thắng Fiorentina 4-3 tại vòng 11 Serie A 2022/23 đêm qua.

Chelsea quan tâm Victor Osimhen

Nguồn 90min cho hay, Chelsea tìm cách chiêu dụ Victor Osimhen đến chơi bóng ở Stamford Bridge vào mùa hè năm sau. Bất chấp sự quan tâm của nhiều ông lớn, người đại diện của Osimhen tuyên bố, thân chủ của mình không có ý định rời Napoli sớm.

Quang Hải vẫn chỉ được đá ít phút trong chiến thắng của Pau FC

Tiền vệ tuyển Việt Nam vào sân ở những phút cuối ở trận Pau FC thắng Nimes Olympique với tỷ số 1-0 tại vòng 13 giải hạng 2 Pháp đêm qua.

Paul Scholes chia sẻ về quyết định kỳ lạ của Ten Hag trước Chelsea

Paul Scholes không hài lòng với quyết định thay Jadon Sancho bằng Fred trong trận hòa 1-1 của Manchester United trước Chelsea tại Stamford Bridge của Erik ten Hag.

Erik ten Hag lên tiếng về chấn thương của Raphael Varane

Điểm tin bóng đá sáng 2310 MU nhận câu trả lời vụ Lautaro Martinez 2

Varane dính chấn thương trước Chelsea

HLV HLV Erik ten Hag đã tiết lộ mức độ chấn thương của trung vệ sinh năm 1993. Ông nói: “Chấn thương khiến Varane buộc phải rời sân, nhưng chúng tôi phải đợi 24 giờ để biết thêm thông tin chi tiết. Không thể biết được mức độ thương tích như thế nào. Tất nhiên, cậu ấy cảm thấy độ nghiêm trọng trong một góc nhìn nào đó, nhưng chúng ta không rõ. Chúng ta phải đợi tối thiểu 24 giờ, hoặc thậm chí lâu hơn khi đó là chấn thương ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X